Skip to content
บริษัทกล้องวงจรปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย No.1 Security camera compay
บริษัทกล้องวงจรปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย No.1 Security camera compay

IMOU

RSS
  • กล้องวงจรปิด IMOU Ranger REX2 D ดีไหม? สรุป 7 ข้อดีที่น่าสนใจจนคุณไม่ควรพลาด !! l EP. 87
    August 28, 2023

    กล้องวงจรปิด IMOU Ranger REX2 D ดีไหม? สรุป 7 ข้อดีที่น่าสนใจจนคุณไม่ควรพลาด !! l EP. 87

    เพราะบ้านเป็นสถานที่สำคัญที่ควรจะมีความปลอดภัยมากที่สุด การติดกล้องวงจรปิดภายในบ้านจึงเป็นตัวเลือกที่ดีในการเพิ่มความปลอดภัยให้มากยิ่งขึ้น และคอยดูแลคนที่คุณรักรวมถึงทรัพย์สินได้ดีมากขึ้น ซึ่งหลายๆครั้งการติดตั้งกล้องวงจรปิด อาจฟังดูเป็นเรื่องน่าเบื่อหรือทำลายบรรยากาศภายในบ้าน ดังนั้นในบทความนี้ เราจะมาแนะนำกล้องวงจรปิด IMOU Ranger REX2 D 3MP และ 5MP ที่เป็นกล้องวงจรปิดสำหรับใช้งานภายในบ้านที่ติดตั้งง่าย ใช้สะดวก มีดีไซน์สวยหรูและเต็มไปด้วยเทคโนโลยีล้ำๆที่น่าสนใจในราคาที่คุ้มจนคุณไม่ควรพลาดกันครับ และนี่ก็คือ 7 ข้อดีที่น่าสนใจของกล้องวงจรปิด IMOU Ranger REX2 D 1. กล้องวงจรปิดที่ภาพชัดที่สุดในปี 2023 กล้องวงจรปิด IMOU Ranger REX2 D จะมีทั้งหมดสองเวอร์ชั่นด้วยกัน ได้แก่ รุ่นสเปคกล้อง 3 ล้านพิกเซล(3MP) และ 5 ล้านพิกเซล(5MP)...

    Read now
  • May 17, 2023

    7 ข้อดีของกล้องวงจรปิด IMOU Ranger Rex ที่มือใหม่สายคุ้มไม่ควรพลาด !! l EP.47

    หากคุณกำลังมองหากล้องวงจรปิดดีๆสักตัวนึงมาช่วยดูแลรักษาความปลอดภัยภายในบ้าน ในช่วงงบราคาระดับเริ่มต้น ก็ขอแนะนำให้รู้จักกับ IMOU Ranger Rex กล้องวงจรปิดที่ราคาดี คุ้มค่า มีสเปคและหน้าตาที่น่าสนใจกันครับ ในบทความนี้จะสรุปจุดเด่นและข้อดีต่างๆของกล้องวงจรปิด IMOU Ranger Rex เป็นหัวข้อย่อยๆดังนี้ครับ 1. ได้ตัวกล้องที่ดี ภาพคมชัด และหมุนได้รอบทิศทาง กล้องวงจรปิด IMOU Ranger Rex จะมาพร้อมกับตัวกล้องที่มีความคมชัดอยู่ที่ 2 ล้านพิกเซล หรือ 2MP ซึ่งบันทึกภาพได้แบบ Full HD หรือ 1080p คมชัดรายละเอียดดีเทียบเท่ากับหนัง FHD ในเน็ตฟลิกซ์หรือยูทูปเลยนั่นเอง ด้วยดีไซน์ที่กลมและแกนหมุนที่ดี IMOU Ranger Rex สามารถหมุนรอบตัวได้มากถึง...

    Read now
  • May 17, 2023

    3 เหตุผล ทำไม IMOU Ranger 2 ถึงเป็นกล้องวงจรปิดที่มือใหม่ต้องมี !! l EP.48

    เมื่อกล้องวงจรปิดเริ่มเป็นส่วนสำคัญมากขึ้นในการปกป้องบ้านและทรัพย์สิน รวมถึงคนที่คุณรัก การเลือกซื้อกล้องวงจรปิดมาติดตั้งในบ้านของคุณจึงเป็นการตัดสินใจที่ดี แต่สำหรับมือใหม่ที่ไม่เคยศึกษาเรื่องกล้องวงจรปิดมาก่อน จะเลือกใช้กล้องวงจรปิดแบบไหนดีล่ะ? ในบทความนี้จะนำเสนอเหตุผลง่ายๆ ว่าทำไมกล้องวงจรปิด IMOU Ranger 2 ถึงเป็นกล้องที่มือใหม่ไม่ควรพลาด !! สามารถสั่งซื้อได้ผ่าน ช่องทางเหล่านี้ได้เลยครับShopee :  https://shopee.co.th/imou_thailand_official?smtt=0.0.9LAZADA : https://www.lazada.co.th/shop/imou-thailand/?path=index.htm 1. ราคาถูก คุ้มค่า ได้สเปคกล้องและฟีเจอร์เกินค่าตัว กล้องวงจรปิด IMOU Ranger 2 เป็นหนึ่งในกล้องวงจรปิดที่คุ้มที่สุดในลิสต์ของเราเลย ทั้ง เพราะราคาเริ่มต้นไม่ถึงหนึ่งพันบาท แต่ได้สเปคและฟีเจอร์ที่เทียบเท่ากับกล้องวงจรปิดราคาหลายพันเลยนะ โดยจุดเด่นของความคุ้มค่าหลักๆเลยคือสเปคตัวกล้อง โดยจะมีสเปคความคมชัดให้เลือกสองแบบ ได้แก่ 2MP และ 4MP ซึ่งที่แนะนำมากๆให้มือใหม่ควรเลือกคือแบบ 4MP ครับ เพราะจะบันทึกคลิปได้แบบ 2K QHD ซึ่งชัดกว่าหนัง HD...

    Read now
  • May 17, 2023

    แนะนำ 3 กล้องวงจรปิด IMOU สำหรับส่องแมวที่เหล่าทาสไม่ควรพลาด !! l EP.49

    เมื่อเหล่าทาสไม่ได้อยู่บ้านตลอดเวลา ต้องไปทำงาน ไปทำธุระ ไปเที่ยว นู่นนี่ ก็อดที่จะเป็นห่วงเจ้านายไม่ได้ ว่าจะอยู่ดีกินดี มีความสุขหรือไม่? แอบซนหรือเปล่า? บางครั้งเหล่าทาสก็อดสงสัยไม่ได้ว่าปกติแล้วเจ้านายจะทำตัวยังไงเวลาไม่มีใครอยู่บ้านหรืออยากแอบส่องแมวน่ารักๆไว้ฮีลใจเป็นแรงฮึดในการทำงาน “กล้องวงจรปิด” จึงเป็นคำตอบสำคัญที่ช่วยคุณได้ แต่การจะเลือกกล้องวงจรปิดสำหรับส่องแมว ดูแมวที่บ้าน ต้องเลือกยังไงถึงจะเหมาะสม ในบทความนี้จะแนะนำ x กล้องวงจรปิดที่เหมาะสำหรับส่องแมวโดยเฉพาะจากแบรนด์ IMOU พร้อมสรุปจุดเด่นของแต่ละรุ่นดังนี้: สามารถสั่งซื้อได้ผ่าน ช่องทางเหล่านี้ได้เลยครับShopee :  https://shopee.co.th/imou_thailand_official?smtt=0.0.9LAZADA : https://www.lazada.co.th/shop/imou-thailand/?path=index.htm 1. กล้องวงจรปิด IMOU Ranger 2 / Ranger 2C IMOU Ranger 2 เป็นกล้องวงจรปิดไร้สายตัวเล็กในราคาเริ่มต้นที่คุ้มค่ามากๆ ไม่ถึง 1,000 บาทก็สามารถหาได้ และเป็นกล้องวงจรปิดที่เคลื่อนย้ายได้สะดวกมากๆ ติดตั้งง่ายเพียงแค่วางลงที่ไหนสักที่ ไม่ต้องเดินสายข้อมูลให้ยุ่งยาก...

    Read now
  • May 12, 2023

    7 ข้อดีของ กล้องวงจรปิด IMOU Ranger Rex ที่มือใหม่สายคุ้มไม่ควรพลาด !! l EP.47

    หากคุณกำลังมองหากล้องวงจรปิดดีๆสักตัวนึงมาช่วยดูแลรักษาความปลอดภัยภายในบ้าน ในช่วงงบราคาระดับเริ่มต้น ก็ขอแนะนำให้รู้จักกับ IMOU Ranger Rex กล้องวงจรปิดที่ราคาดี คุ้มค่า มีสเปคและหน้าตาที่น่าสนใจกันครับ ในบทความนี้จะสรุปจุดเด่นและข้อดีต่างๆของกล้องวงจรปิด IMOU Ranger Rex เป็นหัวข้อย่อยๆดังนี้ครับ สามารถสั่งซื้อได้ผ่าน ช่องทางเหล่านี้ได้เลยครับShopee :  https://shopee.co.th/imou_thailand_official?smtt=0.0.9LAZADA : https://www.lazada.co.th/shop/imou-thailand/?path=index.htm 1. กล้องวงจรปิด IMOU Ranger Rex โดดเด่น ภาพคมชัด และหมุนได้รอบทิศทาง กล้องวงจรปิด IMOU Ranger Rex จะมาพร้อมกับตัวกล้องที่มีความคมชัดอยู่ที่ 2 ล้านพิกเซล หรือ 2MP ซึ่งบันทึกภาพได้แบบ Full HD หรือ 1080p คมชัดรายละเอียดดีเทียบเท่ากับหนัง FHD...

    Read now
  • May 12, 2023

    รวม 7 ข้อดีของ IMOU Bullet 2 กล้องวงจรปิดสเปคจัดเต็มแน่นๆ ที่คุณไม่ควรพลาด !! l EP.46

    ในปัจจุบัน กล้องวงจรปิด มีบทบาทมากขึ้นในการช่วยปกป้องดูแลบ้านและทรัพย์สิน รวมถึงดูแลความปลอดภัยให้แก่ครอบครัวหรือคนสำคัญของคุณด้วย บ้านทุกหลังจึงควรมีกล้องวงจรปิดติดตั้ง ไว้บ้างเพื่อความปลอดภัยและคุณภาพชีวิตที่ดีมากขึ้น เพราะสังคมที่ปลอดภัย เริ่มจากบ้านที่ใส่ใจ กล้องวงจรปิด ที่จะเลือกมาติดตั้งใช้งานเองก็เป็นสิ่งที่ควรใส่ใจเช่นกันครับ  และหากพูดถึง กล้องวงจรปิด ดีๆในช่วงราคาคุ้มค่า ที่มีสเปคที่ดีและฟีเจอร์ที่ครบ ใช้งานได้หลากหลาย IMOU Bullet 2 ก็น่าจะเป็นกล้องที่อยู่อันดับต้นๆในลิสต์เลยครับ เพราะเป็นกล้องวงจรปิดที่มีสเปคจัดเต็มแบบครบๆแน่นๆ โดยในบทความนี้จะสรุปเป็นข้อดีให้เข้าใจง่ายๆทีละหัวข้อดังนี้ครับ สามารถสั่งซื้อได้ผ่าน ช่องทางเหล่านี้ได้เลยครับShopee :  https://shopee.co.th/imou_thailand_officialLAZADA : https://www.lazada.co.th/shop/imou-thailand 1. เป็นกล้องวงจรปิดที่เหมาะกับมือใหม่ ไร้สาย ติดตั้งง่าย ใช้สะดวก เพราะ กล้องวงจรปิด IMOU Bullet 2 เป็นกล้องวงจรปิดที่ออกแบบมาให้ใช้งานได้หลากหลายมากๆ สามารถใช้ได้ทั้งภายนอกและภายในบ้าน มีงานวัสดุที่ดี ทนแดดทนฝนได้ดีที่สุดในกลุ่มกล้องวงจรปิดด้วยกัน รวมถึงสามารถเชื่อมต่อไร้สายได้ จึงเหมาะกับมือใหม่ที่หัดใช้กล้องวงจรปิดมากๆ เพราะไม่จำเป็นต้องเดินสายข้อมูล เชื่อมต่อเครื่องเซิร์ฟเวอร์ให้ยุ่งยาก เพียงแค่เลือกวางในจุดที่คุณอยากวางก็พอแล้ว เช่น...

    Read now
  • May 12, 2023

    7 จุดเด่นของกล้องวงจรปิด IMOU Cell 2 กล้องตัวจบสำหรับคนไม่ค่อยอยู่บ้าน !! l EP.45

    หลายๆคนก็คงจะเคยมีช่วงที่ไม่ได้อยู่บ้านเป็นเวลานานบ้าง เช่น ไปเที่ยวค้างคืน หรือ มีบ้านที่ไม่มีคนอยู่และไม่ค่อยได้เข้าไปดูแล ถ้าหากอยากจะติดตั้งกล้องวงจรปิดดีๆสักตัวที่เหมาะกับสถานการณ์นี้ก็คงไม่พ้น กล้องวงจรปิด IMOU รุ่น Cell 2 แน่นอน เพราะเป็นกล้องวงจรปิดที่อึดถึกทน ใช้งานได้หลากหลาย และไม่ต้องคอยให้การดูแลมากนัก แม้ไม่มีไฟฟ้า เช่น ไฟดับหรือตัดไฟแล้ว ก็ใช้งานได้ปกติ และในบทความนี้จะรวบรวมจุดเด่น/ข้อดีของกล้องวงจรปิด IMOU Cell 2 ให้คุณได้เข้าใจมากขึ้นว่ากล้องรุ่นนี้มันดีอย่างไรครับ กล้องวงจรปิด IMOU Cell 2 ไม่ต้องต่อสายไฟ มีแบตในตัวที่อึดมากแลพใช้พลังงานแสงอาทิตย์ได้ จะว่า กล้องวงจรปิด IMOU Cell 2 เป็นกล้องวงจรปิดไร้สายอย่างสมบูรณ์เลยก็ว่าได้ เพราะนอกจากการเชื่อมต่อแบบไร้สายได้แล้ว สายไฟก็ไม่จำเป็นต้องใช้ด้วยเช่นกัน !! กล้องวงจรปิด...

    Read now
  • May 8, 2023

    5 เหตุผลที่คุณควรซื้อ IMOU Bullet 2E กล้องวงจรปิดรุ่นคุ้มค่าที่ “ดีกว่า” พร้อมเทียบรุ่น Bullet 2C !! l EP.44

    “เพราะสังคมที่ปลอดภัย เริ่มจากบ้านที่ใส่ใจ” เมื่อบ้านจำเป็นต้องมีกล้องวงจรปิด เพื่อปกป้องและดูแลบ้านและครอบครัวของคุณ การเลือกซื้อกล้องวงจรปิดเองก็เป็นสิ่งที่คุณควรใส่ใจ เพราะบางครั้งในรายละเอียดเล็กๆน้อยๆก็สร้างความ “แตกต่าง” และ “ดีกว่า” ได้ และเมื่อพูดถึงกล้องวงจรปิดดีๆที่มีสเปคครบครันและใช้งานได้หลากหลายในราคาที่คุ้มค่า กล้องวงจรปิดรุ่น IMOU Bullet 2E ก็มักจะเป็นหนึ่งในตัวเลือกอันดับต้นๆเลย แล้วมันดียังไง? แตกต่างกับกล้องวงจรปิดรุ่นอื่นตรงไหน? ไปดูกันเลยครับ 1. เพราะ IMOU Bullet 2E มีระบบมองเห็นตอนกลางคืนที่ดีที่สุด IMOU Bullet 2E เป็นกล้องวงจรปิดที่มีจุดเด่นด้านระบบมองเห็นตอนกลางคืนที่ใส่มาแบบจัดเต็มมากๆ โดยจะมีทั้งระบบอินฟราเรด (มองเห็นตอนกลางคืนเป็นภาพสีขาวดำ) และระบบ Smart Full Color (มองเห็นตอนกลางคืนเป็นภาพที่มีสีสันได้ด้วย) ซึ่งคุณภาพของทั้งคู่ก็จัดอยู่ในระดับที่ดีมากๆ โดยอินฟราเรดจะสามารถมองเห็นได้อย่างคมชัดในระยะไกลมากถึง 30 เมตร...

    Read now
  • May 8, 2023

    5 ข้อดีของ กล้องวงจรปิด IMOU Bullet 2C สเปคดีที่คุณไม่ควรพลาด !! l EP.43

    เมื่อ กล้องวงจรปิด มีบทบาทสำคัญมากขึ้นในการดูแลความปลอดภัยให้กับบ้านและทรัพย์สินของคุณ การเลือกซื้อกล้องวงจรปิดดีๆสักตัวมาช่วยปกป้องคุณและบ้าน ก็เป็นสิ่งที่ดี และสำหรับกล้องวงจรปิดที่ใช้ภายนอกบ้าน ที่มีสเปคที่ดีและราคาที่คุ้มค่า ถูกเกินค่าตัว ก็คงไม่พัน กล้องวงจรปิดรุ่น Bullet 2C จากแบรนด์ IMOU ซึ่งติดตั้งและใช้งานได้ง่าย แถมคุณไม่จำเป็นต้องจ่ายเงินแพงๆหรือยุ่งยากกับการเดินระบบ, การเดินสาย, และการติดตั้งที่ยุ่งยากเลย แล้ว IMOU Bullet 2C ดียังไง มีข้อดีอะไรที่เด่นกว่ากล้องวงจรปิดรุ่นอื่นๆบ้าง เราไปดูกันเลย 1. ความทนทานที่สูงมากๆ สามารถตากแดดตากฝนได้สบายๆ เพราะ IMOU Bullet 2C เป็นกล้องวงจรปิดที่ออกแบบมาสำหรับใช้งานได้หลากหลายไม่ว่าจะเป็นภายในตัวอาคาร บ้าน รวมทั้งภายนอกบ้านหรือในที่กลางแจ้งด้วย ดังนั้นคุณสมบัติกันน้ำกันฝุ่นจึงมีมาให้แบบแน่นๆด้วยมาตรฐาน IP67 ซึ่งเป็นระดับที่สูงที่สุดในกลุ่มกล้องวงจรปิดราคา 1,000 กลางๆเลยทีเดียว...

    Read now