Skip to content
บริษัทกล้องวงจรปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย No.1 Security camera compay
บริษัทกล้องวงจรปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย No.1 Security camera compay
EP.4 4 เหตุผล ที่ควรเลือก กล้องวงจรปิด ที่มีระบบอินฟราเรด

EP.4 4 เหตุผล ที่ควรเลือก กล้องวงจรปิด ที่มีระบบอินฟราเรด

 “เพราะสังคมที่ปลอดภัย เริ่มจากบ้านที่ใส่ใจ” เมื่อมองหากล้องวงจรปิดดีๆสักตัวมาดูแลบ้านและครอบครัว ก็มักจะพบกล้องวงจรปิดที่มีระบบอินฟราเรด(Infrared)ด้วย แล้วมันดียังไง จำเป็นหรือไม่ ต้องมีเลยรึเปล่า? วันนี้จะพามาดู 4 เหตุผลด้านความปลอดภัย ที่คุณจำเป็นต้องเลือกกล้องที่มีระบบอินฟราเรดกันครับ

สั่งซื้อ กล้องวงจรปิด

สั่งซื้อกล้องวงจรปิด Best Sellers ขายดีที่สุด

  1. มองเห็นได้ดีกว่า เก็บรายละเอียดภาพได้มากกว่า

ประโยชน์หลักๆของระบบอินฟราเรดในกล้องคือ ทำให้มองเห็นได้ดีขึ้นในสภาพแสงน้อยหรือไม่มีแสงเลย ต่อให้เป็นค่ำคืนที่มืดสนิทหรือห้องที่ปิดไฟ กล้องอินฟราเรดก็จะยังคงให้ภาพที่ชัดเจนและมีรายละเอียดที่ดี ช่วยให้เก็บหลักฐานต่างๆได้ดียิ่งขึ้น หากกล้องที่ไม่มีระบบนี้ เมื่อไม่มีแสง ภาพที่ได้จะดำสนิทไม่มีรายละเอียดอะไรเลย

 

กล้องวงจรปิด wifi 3 ล้าน

 

  1. เพื่อความปลอดภัยที่มากขึ้น

ในกล้องรุ่นใหม่ๆจะมีระบบแจ้งเตือน ช่วยให้คุณทราบถึงผู้บุกรุกได้ทัน และในบางรุ่นมี AI คอยช่วยเหลือในหลายๆด้านด้วย แต่ฟีเจอร์เหล่านี้จะไม่สามารถทำงานได้เลย หากไม่มีระบบอินฟราเรดในตอนกลางคืน เพราะยังต้องพึ่งพาภาพจากตัวกล้องอยู่ การมีระบบอินฟราเรดจึงทำให้ระบบกล้องสามารถจับเหตุผิดปกติและแจ้งเตือนคุณได้อย่างทันท่วงทีตลอด 24 ชั่วโมง

  1. ใช้งานได้หลากหลายมากขึ้น

 เมื่อมีระบบอินฟราเรดในการมองในที่มืดได้ชัดๆ ก็จะใช้งานได้หลากหลายมากขึ้น เช่น ใช้นอกบ้านในเวลากลางคืนที่ไม่มีแสง หรือในห้อง/ทางเดินที่ไม่อยากเปิดไฟไว้ตลอดเวลา ภาพก็จะยังคงเห็นได้ชัดเจนเหมือนเดิม แถมระบบอินฟราเรดยังทำงานร่วมกับระบบ/ฟีเจอร์อื่นๆได้ด้วย เช่น ระบบแจ้งเตือนผู้บุกรุก และ AI ต่างๆ

  1. ความคุ้มค่า

กล้องวงจรปิดที่มีระบบอินฟราเรดในปัจจุบัน ราคาไม่แพงเลย ในงบแค่หลักร้อยบาทจนถึงพันบาทต้นๆก็สามารถหาซื้อได้ง่าย รวมถึงติดตั้งและบำรุงรักษาง่ายด้วย การเลือกกล้องที่มีระบบอินฟราเรดด้วยเลยจึงเป็นตัวเลือกที่คุ้มค่ามากกว่า 

ปัจจุบันมีแบรนด์ให้เลือกมากมาย เช่น แบรนด์ TCT รุ่น TIOT1001 (กล้องสุขใจ), TIOT1002Z (กล้องสุขดี) และแบรนด์ Watashi รุ่น WIOT1018Z (กล้อง Devil)

 

กล้องวงจรปิด TCT รุ่นสุขดี สุขใจ

 

ซึ่งกล้องเหล่านี้ก็มีระบบอินฟราเรดทั้งหมดในราคาที่ไม่แพง การเลือกกล้องที่มี ระบบอินฟราเรดด้วยเลยจึงเป็นตัวเลือกที่คุ้มค่ามากกว่า 

นอกจากกล้องวงจรปิด 3 รุ่นที่ยกตัวอย่างไปแล้ว ก็ยังมีกล้องรุ่นอื่นๆอีกมากมาย โดยสามารถเลือกซื้อและปรึกษาหากล้องที่เหมาะกับคุณได้ที่ไลน์แอด @watashicctv เลยครับ

 

สั่งซื้อกล้องวงจรปิด ผ่าน Line my shop

 

Previous article 5 เหตุผล กล้องวงจรปิดช่วยป้องกันการโจรกรรมร้านค้าและเพิ่มกำไรได้อย่างไร l EP.17