Skip to content
บริษัทกล้องวงจรปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย No.1 Security camera compay
บริษัทกล้องวงจรปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย No.1 Security camera compay
3 เหตุผล ทำไมถึงควรติดกล้องวงจรปิดในยามที่พ่อแม่ไม่อยู่บ้าน

3 เหตุผล ทำไมถึงควร ติดกล้องวงจรปิด ในยามที่พ่อแม่ไม่อยู่บ้าน l Ep.11

ในสายตาของพ่อคนแม่คน ความปลอดภัยของลูกสำคัญที่สุดเสมอ แต่บางครั้งก็จำเป็นต้องออกจากบ้านหรือมีช่วงเวลาที่ไม่มีใครอยู่ดูแลลูกที่บ้าน ในสถานการณ์แบบนี้ การติดกล้องวงจรปิดสักตัวไว้ในบ้าน ก็ช่วยให้คุณหมดห่วงและสบายใจได้มาก เพราะคุณจะได้เช็คความเรียบร้อยในบ้านรวมถึงความเป็นอยู่ของลูกๆได้จากทุกที่ ไม่ว่าคุณจะอยู่ไกลแค่ไหนก็ตาม และนี่ก็คือ 3 เหตุผล ว่าทำไมคุณถึงควรติดกล้องวงจรปิดไว้ดูแลบ้านและลูกๆ

 

  1. เช็คความเป็นอยู่ของลูกๆได้

 กล้องวงจรปิด ดูแมว ดูสัตว์เลี้ยง

รู้หรือไม่ว่า เด็กๆย่อมมีความอยากรู้อยากเห็น มันเป็นเรื่องธรรมชาติ ซึ่งพวกเขาอาจจะไปเล่นซนจนเกิดอุบัติเหตุหรือเกิดปัญหาอะไรบางอย่างก็ได้ การที่คุณ ติดกล้องวงจรปิด ไว้ในบ้าน จะช่วยให้คุณรู้ทันหากลูกๆของคุณมีอันตรายอะไรหรือถ้าต้องการความช่วยเหลือ คุณจะได้ให้การช่วยเหลือได้อย่างทันท่วงที 

 WIOT1037 กล้องวงจรปิดภายใน ชัด 2ล้าน ราคาประหยัด ฟังก์ชั่นจัดเต็ม ประกัน 1 ปี

รวมถึงถ้าหากคุณจ้างพี่เลี้ยงเด็กหรือผู้ดูแลบ้าน คุณจะได้เช็คและมั่นใจว่าลูกๆของคุณจะได้รับการดูแลที่ดีที่สุด

สมัยนี้กล้องหลายๆรุ่น เช่น กล้องสุขใจ(TIOT1001) และกล้องสุขดี(TIOT1002) จะมีระบบ Two Ways Audio ซึ่งทำให้เราสามารถพูดคุยโต้ตอบกับคนในบริเวณกล้องได้ คุณสามารถทักทายหรือพูดคุยกับลูกของคุณได้นะ หากมีเหตุการณ์อะไร การที่เราสื่อสารกันได้ ก็ดีกว่าทำได้แค่มองดูอยู่เฉยๆ

 

กล้องวงจรปิด watashi wiot1018g

  1. ลดความเสี่ยงเรื่องโจรหรือผู้บุกรุก

 ตามสถิติแล้ว บ้านที่มีเด็กมักตกเป็นเป้าหมายของอาชญากรอยู่บ่อยครั้ง การติดตั้งกล้องวงจรปิด ไว้ ก็ช่วยลดความเสี่ยงได้ทั้งสองทาง เมื่อเห็นกล้องในบ้าน โจรก็ไม่อยากเข้าไปขโมย หรือหากบุกเข้ามาแล้ว หากกล้องตรวจจับได้ คุณก็สามารถแจ้งตำรวจได้อย่างทันท่วงที รวมถึงสามารถพูดคุยหรือขู่ด้วยเสียงไซเรนผ่านกล้องได้ด้วย

 

  1. ใช้เป็นหลักฐานได้ หากมีอะไรเกิดขึ้น

 

กล้องวงจรปิด ยอดฮิต รุ่น WIOT1036P

หากคุณมีพี่เลี้ยงเด็กหรือผู้ดูแลบ้าน การมี กล้องวงจรปิดไว้ ก็อุ่นใจกว่าเพราะสามารถบันทึกภาพและเสียงเป็นหลักฐานได้ หากลูกๆของคุณถูกทำร้ายหรือโดนขโมยทรัพย์สินในบ้าน ภาพจากกล้องก็สามารถใช้เป็นหลักฐานในการดำเนินคดีได้

 WIOT1041D-PT กล้องวงจรปิด WIFI ชัด 4 ล้าน ภายนอก โดนน้ำได้ มี 2way audio #แถมเมม64GB

สรุป ข้อดีของการติดกล้องวงจรปิด

เห็นไหมว่าการที่มี กล้องวงจรปิด ติดบ้านนั้น เป็นทางเลือกที่ดี และช่วยให้คุณอุ่นใจได้มากเมื่อต้องปล่อยลูกอยู่บ้านคนเดียว รวมถึงใช้เช็คพฤติกรรม/สถานการณ์ต่างๆภายในบ้านได้ด้วย และถ้าหากคุณต้องการจะหามาติดบ้านไว้สักตัว เราก็ขอแนะนำ กล้องสุขใจ( TIOT1001) และกล้องสุขดี(TIOT1002) นอกจากภาพที่คมชัดเห็นได้ชัดเจนทั้งกลางวันกลางคืนแล้ว ยังมี AI ที่ฉลาดและมีประโยชน์เยอะด้วยนะ พกติดบ้านไว้สักตัว สุขใจแน่ รับรองครับ “เพราะสังคมที่ปลอดภัย เริ่มจากบ้านที่ใส่ใจ”

 ชุดกล้องวงจรปิด 4 ตัว รวมติดตั้ง

สามารถสั่งซื้อได้ที่: 🍀Line:@watashicctv bit.ly/Watashi-LineSupport

Previous article 7 วิธีใช้กล้องวงจรปิดเพื่อสร้างสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยและเป็นมิตรสำหรับครอบครัวในบ้าน l EP.14
Next article 4 เหตุผล ที่คนรักสัตว์ควรมี กล้องวงจรปิด ติดบ้าน !! l EP.3