Skip to content
บริษัทกล้องวงจรปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย No.1 Security camera compay
บริษัทกล้องวงจรปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย No.1 Security camera compay
วิธีใช้กล้องวงจรปิดช่วยเพิ่มความสุขและประสิทธิภาพในการทำงาน

9 วิธีใช้กล้องวงจรปิดช่วยเพิ่มความสุขและประสิทธิภาพในการทำงาน l EP.13

การติดตั้งกล้องวงจรปิด ไม่ได้ช่วยแค่เพียงความปลอดภัยเท่านั้น แต่ยังสามารถเพิ่มความสุขและประสิทธิภาพในการทำงานได้อีกด้วย และนี่คือเคล็ดลับเทคนิคการใช้กล้องวงจรปิดเพื่อช่วยเพิ่มความสุขและประสิทธิภาพในการทำงานในธุรกิจของคุณ:



ชุดกล้องวงจรปิด 4 ตัว รวมติดตั้ง
  1. ใช้กล้องวงจรปิดช่วยลดความขัดแย้ง

เนื่องจากกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกเสียงได้ด้วย คุณสามารถใช้มันควบคู่ไปกับมาตรการป้องกันที่เหมาะสมและเก็บบันทึกหลักฐาน เพื่อลดความขัดแย้งและป้องกันไม่ให้ปัญหาบานปลายมากขึ้น

 

กล้องวงจรปิดไร้สาย นางฟ้า รุ่น WIOT1029C แถมฟรี Cloud 1 ปีเต็ม #WATASHI IOT 💖#กล้องวงจรปิดภายในที่สวยที่สุด

 

2.ใช้กล้องวงจรปิดเพิ่มความพึงพอใจของลูกค้า

คุณสามารถใช้กล้องวงจรปิดในการตรวจสอบการทำงานย้อนลังได้ด้วย และนำข้อมูลเหล่านี้มีวิเคราะห์และปรับปรุงหลักการทำงาน/การสื่อสารของพนักงาน เพื่อเพิ่มความสุขและความพึงพอใจแก่ลูกค้า รวมถึงเก็บเป็นหลักฐานเพื่อปกป้องพนักงานได้ด้วยในกรณีที่มีปัญหากับลูกค้า ติดกล้องวงจรปิดไว้แบบนี้ อุ่นใจทั้งสองฝ่ายนะเออ

3.ใช้กล้องวงจรปิดในการเพิ่มขวัญกำลังใจแก่พนักงาน

เมื่อนำข้อมูลจากกลล้องวงจรปิดมาวิเคราะห์ คุณจะสามารถทราบได้เลยว่าเบื้องหลังความสำเร็จต่างๆนั้นมาจากใครบ้าง ซึ่งพวกเขาควรจะได้รับรางวัลที่เหมาะสมกับการทำงานหนักและความสำเร็จที่พวกเขาช่วยสร้างขึ้น พนักงานที่ดีจะได้มีกำลังใจในการทำงานและพัฒนาตัวเองให้ทำได้ดียิ่งขึ้นอีก

4.ใช้ กล้องวงจรปิด ช่วยตรวจสอบ Workflow ของงาน

คุณสามารถใช้กล้องวงจรปิดเพื่อตรวจสอบ Workflow ของงานย้อนหลังได้ ว่าลื่นไหลหรือไม่ มีปัญหาติดขัดอะไรตรงไหน แล้วควรแก้ยังไง นอกจากนี้ยังรวบรวมข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อหาทางปรับปรุง/เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานได้ด้วย

5. ใช้กล้องวงจรปิดตรวจสอบความปลอดภัยแทนพนักงาน

หากธุรกิจของคุณมีพื้นที่ที่เสียงอันตราย พนักงานเองก็ไม่อยากเสี่ยงเข้าไปตรวจสอบเช่นกัน มันจะดีกว่า ถ้า ติดตั้งกล้องวงจรปิด เอาไว้ และสามารถเช็คความปลอดภัย/สถานการณ์ภายในพื้นที่ได้ทันทีผ่านแอพ ก่อนที่จะให้พนักงานเข้าไปตรวจสอบ ช่วยให้อุ่นใจและเพิ่มความมั่นใจให้แก่พนักงานได้ด้วย

 

กล้องวงจรปิดไร้สาย watashi รุ่น wiot1017

 

6.ใช้กล้องวงจรปิดช่วยในการทำงานด้านความปลอดภัย

กล้องวงจรปิด หลายๆรุ่นสามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ Smart Home ได้ ซึ่งคุณสามารถ setting ให้ทำงานได้หลายรูปแบบ ซึ่งจะช่วยให้ปลอดภัยและสะดวกสบายมากขึ้น ลดภาระการทำงานของทีม Security และสามารถลดจำนวนคนในทีมได้ด้วย

7.ใช้กล้องวงจรปิดเพื่อปรับปรุงการสื่อสาร

กล้องวงจรปิดหลายๆรุ่น สามารถบันทึกเสียงได้ รวมถึงระบบ Two-way Audio ที่สามารถสื่อสารกันผ่านกล้องได้เลย ทำให้สื่อสารกันได้สะดวกขึ้น รวมถึงได้รับข้อมูลการสื่อสารในที่ทำงานและหาวิธีปรับปรุงได้

8.ใช้กล้องวงจรปิดช่วยตรวจสอบคลังสินค้า

กล้องวงจรปิดบางรุ่นมี AI ที่ฉลาดมาก เช่น กล้องสุขดีหรือ TIOT1002Z จากแบรนด์ TCT ที่สามารถแยกแยะคน/รถ รวมถึงนับจำนวนคนเข้า-ออกในพื้นที่ได้ ช่วยให้มั่นใจมากขึ้นและเช็คข้อมูลว่าตรงกับบัญชีรึเปล่าได้ด้วย

WIOT1041D-PT กล้องวงจรปิด WIFI ชัด 4 ล้าน ภายนอก โดนน้ำได้ มี 2way audio #แถมเมม64GB

 

9.ใช้ กล้องวงจรปิด ในการช่วยฝึกพนักงาน

คุณสามารถรวบรวมข้อมูลต่างๆระหว่างการทำคอร์สฝึกพนักงานได้ด้วยกล้องวงจรปิด ซึ่งเก็บรายละเอียดทั้งภาพและเสียงไว้อย่างครบถ้วน คุณสามารถนำมาประเมิณและปรับปรุงให้คอร์สการฝึกอบรมรอบหน้ามีประสิทธิภาพมากขึ้นด้วยนะ


คุณสามารถนำวิธี/เทคนิคค่างๆเหล่านี้มาปรับปรุงให้เข้ากับกิจการของคุณได้ อย่าลืมตรวจสอบประสิทธิภาพอย่างสม่ำเสมอเพื่อให้ทราบถึงพัฒนาการและผลดีผลเสียจากเทคนิคต่างๆ แล้วหาทางปรับปรุงให้ดีขึ้นต่อไปเรื่อยๆ 


เห็นไหมว่าเราสามารถนำ กล้องวงจรปิด มาปรับใช้กับธุรกิจได้มากมายขนาดนี้ ถ้าหากคุณยังไม่มีกล้องวงจรปิดเลย ก็สามารถดูสินค้าเพิ่มเติมและปรึกษาหากล้องที่เหมาะกับคุณได้ที่ไลน์แอด @watashicctv เลยครับ มีผู้เชี่ยวชาญคอยแนะนำ และมีกล้องวงจรปิดดีๆมากมายหลายรุ่นให้เลือกใช้ และรับรองว่าต้องมีที่เหมาะกับคุณแน่นอนครับ

 

กล้องวงจรปิด ดูแมว ดูสัตว์เลี้ยง

 

Previous article 5 เหตุผล กล้องวงจรปิดช่วยป้องกันการโจรกรรมร้านค้าและเพิ่มกำไรได้อย่างไร l EP.17