Skip to content
บริษัทกล้องวงจรปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย No.1 Security camera compay
บริษัทกล้องวงจรปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย No.1 Security camera compay
4 เหตุผล ที่คนรักสัตว์ควรมี กล้องวงจรปิด ติดบ้าน !!

4 เหตุผล ที่คนรักสัตว์ควรมี กล้องวงจรปิด ติดบ้าน !! l EP.3

กล้องวงจรปิด ดูแมว ดูสัตว์เลี้ยง

 หากคุณมีสัตว์เลี้ยง คงจะทำใจได้ยากหรือรู้สึกกังวล เมื่อจำเป็นต้องทิ้งน้องๆไว้ที่บ้านตามลำพัง ไม่ว่าจะเพราะออกไปทำงาน ไปเที่ยว หรือไปทำธุระต่างๆ ยิ่งโดยเฉพาะกับการต้องไปค้างคืนนอกบ้าน ซึ่งเป็นปัญหาที่เหล่าคนรักสัตว์น่าจะเคยเจอกันอยู่บ่อยครั้ง แต่รู้หรือไม่ว่าการมีกล้องวงจรปิดติดบ้านไว้ จะช่วยคุณดูแลน้องๆสัตว์เลี้ยงได้ใกล้ชิดได้มากยิ่งขึ้น

“กล้องวงจรปิด” เป็นตัวช่วยที่ดีมากๆสำหรับเจ้าของสัตว์เลี้ยง ที่ต้องการติดตามความเป็นอยู่ของเหล่าสัตว์เลี้ยง ทั้งในบ้านและนอกบ้าน ซึ่งในกล้องวงจรปิด หลายๆรุ่น สามารถติดตามดูวิดีโอได้แบบเรียลไทม์จากมือถือผ่านแอพพลิเคชั่นได้เลย แถมยังสามารถพูดคุยกับสัตว์เลี้ยงของคุณได้อีกด้วยนะเออ 

แล้วการมีกล้องวงจรปิดช่วยอะไรคุณได้บ้าง? เรามาดูกันครับ Line:@watashicctv bit.ly/Watashi-LineSupport

 

  1. กล้องวงจรปิด ช่วยลดและป้องกันการเกิดอุบัติเหตุ

 

ด้วยการติดกล้องวงจรปิด คุณจะสามารถติดตามน้องๆที่แสนซนได้ง่ายยิ่งขึ้น ทำให้สังเกตุถึงพฤติกรรมที่ไม่ควรทำได้เร็วขึ้น เช่น หากน้องๆไปกัดแทะของเสียหาย หรือมุดตรงนู้นตรงนี้ เล่นซนจนตัวติด ออกไม่ได้ คุณจะสามารถเห็นและติดตามหาได้แบบทันท่วงที การมีกล้องวงจรปิดติวไว้ จึงช่วยทำให้บ้านและสัตว์เลี้ยงของคุณปลอดภัยมากยิ่งขึ้น

  1. กล้องวงจรปิด ช่วยยเช็คความเป็นอยู่ของสัตว์เลี้ยงได้ง่ายขึ้น

ถ้าคุณมีสัตว์เลี้ยงที่แก่หรือป่วย การมีกล้องวงจรปิดติดบ้านไว้จะมีประโยชน์มากๆ เพราะคุณจะสามารถติดตามน้องๆได้ตลอดเวลา ช่วยให้สบายใจว่าน้องๆยังปกติดี กำลังกินอาหาร กินน้ำ หรือทำตัวตามปกติรึเปล่า แถมยังทำให้เช็คอาการผิดปกติย้อนหลังได้อีกด้วย

  1. กล้องวงจรปิด ทำให้พูดคุยกับน้องๆได้ตลอดเวลา

เมื่อกล้องรุ่นใหม่ๆ สามารถเชื่อมต่อกับแอพมือถือ และ อินเตอร์เน็ตได้ รวมถึงกล้องบางรุ่นอย่าง “กล้องสุขดี” และ “ กล้องสุขใจ” ก็มีระบบ Two Ways Audio ทำให้สามารถพูดคุยโต้ตอบกันกับน้องๆที่คุณรักได้จากทุกที่ทั่วโลก แม้คุณอยู่ต่างประเทศ ผ่านมือถือของคุณได้เลย แม้ว่าเราจะสื่อสารกันคนละภาษา แต่ความรักของคุณจะสื่อไปถึงน้องๆผ่านเสียงอย่างได้แน่นอน

 

กล้องวงจรปิดไร้สาย wiot1017

  1. กล้องวงจรปิด ช่วยทำให้ตัวคุณเอง สบายใจมากขึ้น

 

นอกจากสัตว์เลี้ยงของคุณแล้ว ตัวคุณเองก็สำคัญนะ การมี กล้องวงจรปิด ที่ดูผ่านแอพได้ตลอดเวลา จะช่วยทำให้คุณมั่นใจได้มากขึ้นที่จะออกไปนอกบ้าน และช่วยลดความเครียดและความกังวลเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยงของคุณลงได้อย่างมาก แทนที่จะเป็นห่วงแล้วคิดมากอยู่คนเดียว หากคิดถึงก็แค่ลองเปิดแอพดูน้องๆแบบเรียลไทม์ดูสิ :)

 

ด้วยเหตุผลเหล่านี้ กล้องวงจรปิด จึงเป็นตัวช่วยสำคัญสำหรับเหล่าคนรักสัตว์ แต่เราจะเลือกกล้องรุ่นไหนดีล่ะ? กล้องที่ดีและเหมาะสำหรับการเฝ้าติดตามสัตว์เลี้ยง ควรมี 4 ฟีเจอร์นี้:


กล้องวงจรปิดไร้สาย ดูออนไลน์ได้

 

  • มีความคมชัดในระดับที่ดี เช่น 3MP หรือ 3 ล้านพิกเซลขึ้นไป
  • มีระบบอินฟาเรดสำหรับดูในที่มืดหรือตอนกลางคืน
  • สามารถดูออนไลน์ผ่านแอพได้
  • มีไมค์และลำโพง สามารถพูดคุยสื่อสารได้

 

กล้องวงจรปิด สำหรับดูสัตว์เลี้ยง

 

ตัวอย่างกล้องที่มีฟีเจอร์ครบทั้ง 4 อย่างนี้ในราคาที่คุ้มค่า ก็เช่น กล้องสุขดีหรือ TIOT1001 และกล้องสุขใจ TIOT1002Z ครับ ทั้งสองรุ่นนี้เป็นกล้องที่มีภาพคมชัด 3MP มีอินฟาเรด มีระบบ Two Ways Audio พูดคุยกันผ่านแอพได้ รวมถึงสามารถดูและหันกล้องผ่านแอพได้ด้วย นอกจากนี้ยังมี AI ที่ฉลาดและช่วยทำให้ชีวิตของคุณสบายขึ้นด้วยนะ มีน้องๆสุขดีและสุขใจไว้ สุขใจสมชื่อแน่นอน “เพราะสังคมที่ปลอดภัย เริ่มจากบ้านที่ใส่ใจครับ”

หากสนใจสั่งซื้อกล้องวงจรปิด กดสั่งได้ที่นี่เลยครับ:https://shop.line.me/@watashicctv/

 

กล้องวงจปิด watashi wiot1018

ซื้อกล้องนางฟ้า คลิก

Previous article 3 เหตุผล ทำไมถึงควร ติดกล้องวงจรปิด ในยามที่พ่อแม่ไม่อยู่บ้าน l Ep.11
Next article 4 เทคนิค พูดยังไงให้ลดความรุนแรง เมื่อความเห็นไม่ตรงกัน !! l EP.2