Skip to content
บริษัทกล้องวงจรปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย No.1 Security camera compay
บริษัทกล้องวงจรปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย No.1 Security camera compay
4 เหตุผลที่ควรเลือกกล้องวงจรปิดที่มีระบบ Two Ways Audio

4 เหตุผลที่ควรเลือกกล้องวงจรปิดที่มีระบบ Two Ways Audio l EP.6

 “เพราะสังคมที่ปลอดภัย เริ่มจากบ้านที่ใส่ใจ” 

 

ในปัจจุบัน “กล้องวงจรปิด” ถือเป็นหนึ่งในอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยที่ดีที่สุด ไม่ใช่แค่เพียงในพื้นที่ธุรกิจเท่านั้น แต่รวมถึงบ้านและครอบครัวด้วย การเลือกกล้องวงจรปิดมาดูแลบ้านสักตัว จึงเป็นเรื่องที่ควรใส่ใจด้วยเช่นกัน ซึ่งหนึ่งในฟีเจอร์ที่สำคัญเลยก็คือระบบ Two Ways Audio มีไมค์ มีลำโพง พูดคุยได้ และนี่ก็คือเหตุผลที่คุณควรมีระบบนี้:

  1. เรื่องการสื่อสาร

กล้องวงจรปิดที่มีระบบ Two Ways Audio จะทำให้คุณสามารถสื่อสารกับผู้คนที่อยู่ในบริเวณกล้องได้ และมันทำประโยชน์ได้หลากหลายมากๆ เช่น ใช้คุยกับพนักงานขนส่ง เมื่อของต้องมาส่งบ้าน แต่คุณไม่อยู่ที่บ้านหรือไม่อยากพบปะกับพนักงานขนส่ง คุณจะสามารถพูดคุยสื่อสารได้ โดยไม่จำเป็นต้องเปิดประตู

หากสนใจสั่งซื้อกล้องวงจรปิด กดสั่งได้ที่นี่เลยครับ:https://shop.line.me/@watashicctv/

 

  1. ป้องปกคุณจากผู้บุกรุก

หากมีผู้บุกรุกเข้ามาในบ้านหรือพื้นที่ของคุณ คุณสามารถใช้ระบบ Two Ways Audio สื่อสารกับผู้บุกรุกได้ผ่านกล้อง ซึ่งมันปลอดภัยกว่าการต้องออกไปด้วยตัวเองมากๆแถมยังไม่มีใครรู้ตำแหน่งของคุณอีกด้วย คุณสามารถขู่ เตือน หรือสื่อสารกับผู้บุกรุกได้อย่างปลอดภัยมากขึ้น แต่ถ้าสถานการณ์ไม่ดีขึ้น ก็ควรแจ้งตำรวจด้วยนะ

  1. ให้ความช่วยเหลือได้เร็วยิ่งขึ้น

หากเป็นสถานการณ์ฉุกเฉินและมีคนต้องการความช่วยเหลือ การสื่อสารก็เป็นสิ่งที่จำเป็น หากลูกๆของคุณเล่นซนจนเกิดอุบัติเหตุหรือผู้สูงอายุล้มในบ้าน คุณสามารถใช้ระบบเสียงสองทางนี้ในการพูดคุยและคอยให้ความช่วยเหลือ นอกจากนี้ การได้ยินเสียงของคนที่รัก ยังทำให้อุ่นใจได้มากขึ้นด้วย

  1. ความอุ่นใจที่มากยิ่งกว่า

การมีระบบ Two Ways Audio หรือระบบเสียงสองทิศทางนั้น ทำให้เราสามารถสื่อสารกันได้ ไม่ว่าจะอยู่ไกลแค่ไหน หากคุณมีเด็ก ผู้สูงอายุ หรือสัตว์เลี้ยงในบ้าน นอกจากจะตรวจสอบความปลอดภัยได้ด้วยภาพจากกล้องวงจรปิดแล้ว ยังสามารถทักทาย พูดคุยให้หายคิดถึงได้ด้วยนะ 

 

แล้วกล้องวงจรปิดแบบไหนบ้างที่รองรับระบบ Two Ways Audio?

กล้องวงจรปิดประเภทกล้อง WiFi ส่วนมากจะรองรับระบบนี้อยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ Watashi หรือ TCT ตัวอย่างกล้องที่มีระบบนี้ในราคาที่คุ้มค่า เช่น

  1. กล้องสุขใจ TCT TIOT1001
  2. กล้องสุขดี TCT TIOT1002Z
  3. กล้อง Devil หรือ Watashi WIOT1018Z
  4. กล้องนางฟ้า WIOT1029C

ซื้อกล้องนางฟ้า คลิก

Previous article 5 เหตุผล กล้องวงจรปิดช่วยป้องกันการโจรกรรมร้านค้าและเพิ่มกำไรได้อย่างไร l EP.17