Skip to content
บริษัทกล้องวงจรปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย No.1 Security camera compay
บริษัทกล้องวงจรปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย No.1 Security camera compay
ประโยชน์ของกล้องวงจรปิดในธุรกิจของคุณเพื่อความสุขของลูกค้า

5 ประโยชน์ของกล้องวงจรปิดในธุรกิจของคุณเพื่อความสุขของลูกค้า l EP.18

ในฐานะของเจ้าของธุรกิจ ก็ย่อมอยากจะให้ประสบการณ์ที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าเสมอ และหนึ่งในสิ่งที่ควรใส่ใจก็คือด้านความปลอดภัย ซึ่งแน่นอนว่า “กล้องวงจรปิด” นั้น เป็นตัวเลือกอันดับต้นๆเลยล่ะ ในบทความนี้ จะมาแนะนำ 5 ประโยชน์ของกล้องวงจรปิดในธุรกิจของคุณเพื่อความสุขของลูกค้ากันครับ


  1. กล้องวงจรปิดช่วยทำให้พนักงานบริการดีขึ้น สุภาพและจริงใจมากขึ้น
WIOT1041D-PT กล้องวงจรปิด WIFI ชัด 4 ล้าน ภายนอก โดนน้ำได้ มี 2way audio #แถมเมม64GB

เมื่อมีกล้องวงจรปิดติดตั้งอยู่ โดยเฉพาะในรุ่นที่สามารถบันทึกเสียงได้และมีฟีเจอร์ต่างๆมากมาย พนักงานที่ทราบว่ามีกล้องเหล่านี้ติดตั้งไว้ มักจะมีแนวโนมที่จะให้บริการลูกค้าดีขึ้น ดูสุภาพและจริงใจมากขึ้น ซึ่งช่วยเพิ่มความพึงพอใจและความสุขให้แก่ลูกค้าที่มาใช้บริการและส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีให้กับกิจการของคุณในระยะยาวอีกด้วย

ชุดกล้องวงจรปิด 4 ตัว รวมติดตั้ง
  1. กล้องวงจรปิดช่วยเพิ่มความมั่นใจและความยุติธรรมได้

เพราะกล้องสมัยนี้ไม่ว่าจะ TCT หรือ Watashi เองก็สามารถเก็บเสียงและภาพได้อย่างครบถ้วน การมีกล้องวงจรปิดดีๆเหล่านี้ติดตั้งไว้จึงเป็นการช่วยเก็บหลักฐาน/เรื่องราวที่เกิดขึ้น ซึ่งหากมีปัญหาก็สามารถย้อนคลิปมาตรวจสอบได้ การมีทั้งภาพและเสียงจะช่วยให้คุณเข้าใจสถานการณ์ได้ดียิ่งขึ้น และให้ความเป็นธรรมแก่ฝ่ายที่ถูกต้องได้ จึงเป็นผลดี ช่วยปกป้องทั้งพนักงานและลูกค้าได้พร้อมๆกัน


  1. กล้องวงจรปิดช่วยให้ลูกค้ารู้สึกปลอดภัยและสบายใจมากขึ้น

เพราะการมีกล้องวงจรปิดคอยดูแลร้านหรือกิจการของคุณ ทำให้ลูกค้าที่พบเห็นเกิดความมั่นใจในความปลอดภัยและสบายใจมากขึ้น นอกจากนี้กิจการของคุณยังดูน่าเชื่อถือมากขึ้นด้วยนะ

กล้องวงจรปิด ดูแมว ดูสัตว์เลี้ยง


  1. กล้องวงจรปิดช่วยปรับปรุงการบริการให้ดีขึ้นได้

การติดกล้องวงจรปิดจะทำให้คุณได้ฟตเทจต่างๆทั้งเสียงและภาพ ซึ่งในยุคปัจจุบัน ”ข้อมูล” คือสิ่งที่มีค่าและสำคัญที่สุดในการดำเนินธุรกิจ แน่นอน รวมถึง “ข้อมูล” จากกล้องด้วย เพราะคุณสามารถนำข้อมูลการทำงาน/การเทรนพนักงานจากคอร์สต่างๆมาประเมิณ/วิเคราะห์และหาทางปรับปรุงให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นได้ ซึ่งจะช่วยพัฒนาพนักงานและการบริการให้ดียิ่งขึ้น สร้างความประทับใจและภาพลักษณ์ต่อกิจการที่ดีแก่ลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น

WIOT1037 กล้องวงจรปิดภายใน ชัด 2ล้าน ราคาประหยัด ฟังก์ชั่นจัดเต็ม ประกัน 1 ปี
  1. กล้องวงจรปิดก็สามารถเป็นเครื่องประดับ ตกแต่งร้าน สร้างภาพลักษณ์ที่ดีได้

โดยเฉพาะกล้องของวาตาชิ ซึ่งเป็นแบรนด์ที่มีประสบการณ์ในการดีไซน์กล้องชั้นเลิศมามากกว่า 20 ปี มีกล้องสวยๆดีไซน์ใหม่ๆที่น่าสนใจให้เลือกมากมาย และสามารถเข้ากับโทนสีของบ้าน/ร้านได้ง่าย ไม่ว่าจะโทนอ่อนหรือเข้มก็เข้ากันได้ มีทั้งสไตล์เท่ๆเก๋ๆยันสไตล์มินิมอล เรียบๆสวยๆนวลๆ การมีกล้องเหล่านี้ติดร้าน จึงเหมือนเป็นของประดับ ของตกแต่งร้านไปในตัว แต่ที่สำคัญคือ นอกจากมันจะสวยงามแล้ว มันยังมีฟีเจอร์ดีๆมากมาย มี AI ที่ฉลาด ช่วยดูแลกิจการ/บ้านของคุณได้อีกด้วย

กล้องวงจรปิด ยอดฮิต รุ่น WIOT1036P

เห็นไหมว่าเราสามารถนำกล้องวงจรปิดมาปรับใช้กับธุรกิจได้มากมายขนาดนี้ แต่การเลือกติดตั้งกล้องวงจรปิด ก็เป็นสิ่งที่ควรใส่ใจเช่นกันนะ เพราะกล้องวงจรปิดที่ดี จะช่วยคุณได้มากกว่าเยอะ รวมถึงความสามารถ และ AI อื่นๆที่ช่วยอำนวยความสะดวกและใช้ประโยชน์ในด้านอื่นๆได้


และถ้าหากคุณยังไม่มีกล้องวงจรปิดเลย ก็สามารถดูสินค้าเพิ่มเติมและปรึกษาหากล้องที่เหมาะกับคุณได้ที่ไลน์แอด @watashicctv เลยครับ มีผู้เชี่ยวชาญคอยแนะนำ และมีกล้องวงจรปิดดีๆมากมายหลายรุ่นให้เลือกใช้ และรับรองว่าต้องมีที่เหมาะกับคุณแน่นอนครับ

Previous article 5 เหตุผล กล้องวงจรปิดช่วยป้องกันการโจรกรรมร้านค้าและเพิ่มกำไรได้อย่างไร l EP.17