Skip to content
บริษัทกล้องวงจรปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย No.1 Security camera compay
บริษัทกล้องวงจรปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย No.1 Security camera compay
เทคโนโลยีกล้องวงจรปิด ที่พัฒนามาอย่างดีเพื่อดูแลคุณและครอบครัวโดยเฉพาะ

7 เทคโนโลยีกล้องวงจรปิด ที่พัฒนามาอย่างดีเพื่อดูแลคุณและครอบครัวโดยเฉพาะ !! l EP.12

ปัจจุบันนี้ กล้องวงจรปิด ถูกพัฒนาขึ้นมาไกลมากๆ จากเดิมที่ทำได้แค่บันทึกภาพ ก็เริ่มที่จะทำอะไรได้มากขึ้น มีความสามารถใหม่ๆและเทคโนโลยีที่น่าสนใจมากมาย และในบทความนี้ จะพามารู้จักกับเทคโลโลยีดีๆใน กล้องวงจรปิด ยุคใหม่ ที่พัฒนามาเพื่อดูแลคุณและครอบครัวโดยเฉพาะ !! 


  1. เทคโนโลยีตรวจจับการเคลื่อนไหว

ในกล้องรุ่นใหม่ๆไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ TCT หรือ Watashi ก็ล้วนมีระบบนี้เข้ามาทุกรุ่น เพราะระบบนี้จะใช้ AI ในการช่วยปรับหันกล้องให้บันทึกภาพตามคนที่อยู่ในบริเวณนั้น ช่วยเพิ่มความปลอดภัยและเก็บบันทึกหลักฐานได้ดีขึ้นแบบที่คนหลบเลี่ยงไม่ได้ แถมสามารถแจ้งเตือนให้เรารู้ได้ทัน หากมีคนบุกรุกเข้ามาด้วยนะ

WIOT1037 กล้องวงจรปิดภายใน ชัด 2ล้าน ราคาประหยัด ฟังก์ชั่นจัดเต็ม ประกัน 1 ปี
  1. เทคโนโลยี Two Ways Audio

ทำให้ตัวกล้องสามารถรับและส่งเสียงได้เหมือนโทรศัพท์ สามารถติดต่อสื่อสารกับคนในบริเวณกล้องได้ผ่านแอพ ซึ่งมีประโยชน์มากๆหากโจรบุกรุกเข้ามาและเราต้องการขู่หรือต่อรอง และหากคนในบ้านเกิดอุบัติเหตุอีกด้วย จะได้สื่อสารกันได้อย่างเข้าใจและให้การช่วยเหลือได้อย่างทันท่วงที โดยเฉพาะหากต้องปล่อยผู้สูงอายุหรือเด็กอยู่ที่บ้านตามลำพัง ฟีเจอร์นี้มีประโยชน์มากๆเลยนะ

กล้องวงจรปิด ยอดฮิต รุ่น WIOT1036P
  1. เทคโนโลยีตรวจจับเสียงที่ผิดปกติ

ในกล้องวงจรปิด บางรุ่น เช่น กล้องวงจรปิด  Watashi WIOT1018Z หรือกล้องเดวิล จะสามารถแยกแยะเสียงที่ผิดปกติได้ด้วย เช่น หากมีโจรบุกเข้ามาทำเสียงดังแถวบ้านในช่วงกลางคืน กล้องก็จะแจ้งเตือนเราทันที ซึ่งช่วยให้คุณและครอบครัวปลอดภัยมากขึ้นไปอีกขั้น

WIOT1041D-PT กล้องวงจรปิด WIFI ชัด 4 ล้าน ภายนอก โดนน้ำได้ มี 2way audio #แถมเมม64GB
  1. เทคโนโลยีในการมองกลางคืน

กล้องทุกรุ่นไม่ว่าจะแบรนด์ TCT หรือของวาตาชิเอง ก็จะมีระบบ Night Vision ช่วยให้มองเห็นกลางคืนได้เป็นระยะไกล ลบจุดบอดที่กล้องอาจมองไม่เห็นในช่วงกลางคืนหรือในที่มืดโดยจะเป็นภาพขาวดำ และเทคโนโลยีที่ดีขึ้นมากกว่านั้น ก็คือระบบ Smart Full Color ที่จะช่วยให้ถ่ายภาพตอนกลางคืนได้แบบมีแสงสีเหมือนปกติเลย ทำให้ได้คุณภาพและรายละเอียดภาพที่ดีมากขึ้น

ชุดกล้องวงจรปิด 4 ตัว รวมติดตั้ง
  1. เทคโนโลยีการเชื่อมต่อแบบไร้สาย

กล้องวงจรปิด รุ่นใหม่ๆของทั้งสองแบรนด์จะสามารถใช้งานผ่านแอพพลิเคชั่นที่รองรับได้เลย โดยตัวกล้องสามารถเชื่อมต่อกับ WiFi ได้ ทำให้ไม่จำเป็นต้องเดินสาย LAN และเรายังสามารถตรวจสอบภาพแบบเรียลไทม์ได้เลย รวมถึงการควมคุบมุมกล้องหันซ้ายขวา ก็สามารถทำได้ผ่านแอพ ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายและคุณภาพชีวิตให้คุณได้เป็นอย่างดี

  1. เทคโนโลยีคลาวด์ ไม่ต้องมีที่เก็บข้อมูลเองอีกต่อไป

กล้องของทั้งสองแบรนด์นี้เอง ก็สามารถเชื่อมต่อกับระบบคลาวด์ได้ ซึ่งจะช่วยเก็บข้อมูลได้อย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัยมากขึ้น เพราะหากโจรตัดสาย LAN / เครื่องเซิร์ฟเวอร์, ถอด SDCard, หรือแม้แต่พังตัวกล้อง ทุกอย่างก็จะยังถูกเก็บไว้อย่างปลอดภัยบน Cloud ที่คุณสามารถย้อนดูได้ผ่านแอพเลย สะดวกมากขึ้น ปลอดภัยมากกว่า และไม่ต้องลงทุนวางระบบเก็บข้อมูลเองอีกด้วยนะ

สั่งซื้อกล้องวงจรปิดผ่าน Line

  1. เทคโนโลยี AI

ในกล้องทุกรุ่นของทั้งสองแบรนด์ จะมี AI ในการช่วยดูแลและเพิ่มประสิทธิภาพ ให้คุณสะดวกสบายมากขึ้นไปพร้อมๆกับดูแลความปลอดภัยได้ดียิ่งขึ้น และในบางรุ่น เช่น กล้องสุขดี หรือ TCT1002Z AI ยังฉลาดถึงขนาดสามารถแยกแยะคน/รถ นับจำนวนคนเข้า-ออกในแต่ละวันเก็บเป็นสถิติ รวมถึงระบุได้หากมีคนรุกล้ำเขตบ้านเราเข้ามา เรียกได้ว่ากล้องรุ่นใหม่ๆสมัยนี้ ฉลาดขึ้นเยอะเลยล่ะ !!

หากสนใจสั่งซื้อกล้องวงจรปิด กดสั่งได้ที่นี่เลยครับ:https://shop.line.me/@watashicctv/

 

กล้องวงจรปิดไร้สาย watashi รุ่น wiot1018


ดังนั้นหากเพื่อนๆต้องการซื้อกล้องวงจรปิดดีๆมาดูและบ้าน ก็ควรซื้อเป็นกล้องรุ่นใหม่ๆที่มีเทคโนโลยีดีๆเหล่านี้ โดยเฉพาะแบรนด์วาตาชิ ที่ออกแบบกล้องและพัฒนาเทคโนโลยีที่มีประโยชน์เพื่อดูแลคุณและครอบครัวโดยเฉพาะ “เพราะสังคมที่ปลอดภัย เริ่มจากบ้านที่ใส่ใจ” หากนึกจะซื้อกล้อง นึกถึง Watashi นะครับ:)


แต่ถ้าหากยังไม่มีตัวเลือกที่โดนใจ ก็สามารถดูสินค้าเพิ่มเติมและปรึกษาหากล้องที่เหมาะกับคุณได้ที่ไลน์แอด @watashicctv เลยครับ มีผู้เชี่ยวชาญคอยแนะนำ และมีกล้องวงจรปิดดีๆมากมายหลายรุ่นให้เลือกใช้ และรับรองว่าต้องมีที่เหมาะกับคุณแน่นอนครับ

กล้องวงจรปิด ดูแมว ดูสัตว์เลี้ยง

Previous article 5 เหตุผล กล้องวงจรปิดช่วยป้องกันการโจรกรรมร้านค้าและเพิ่มกำไรได้อย่างไร l EP.17