Skip to content
บริษัทกล้องวงจรปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย No.1 Security camera compay
บริษัทกล้องวงจรปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย No.1 Security camera compay

7 ข้อดีของ กล้องวงจรปิด IMOU Ranger Rex ที่มือใหม่สายคุ้มไม่ควรพลาด !! l EP.47

หากคุณกำลังมองหากล้องวงจรปิดดีๆสักตัวนึงมาช่วยดูแลรักษาความปลอดภัยภายในบ้าน ในช่วงงบราคาระดับเริ่มต้น ก็ขอแนะนำให้รู้จักกับ IMOU Ranger Rex กล้องวงจรปิดที่ราคาดี คุ้มค่า มีสเปคและหน้าตาที่น่าสนใจกันครับ ในบทความนี้จะสรุปจุดเด่นและข้อดีต่างๆของกล้องวงจรปิด IMOU Ranger Rex เป็นหัวข้อย่อยๆดังนี้ครับ

สามารถสั่งซื้อได้ผ่าน ช่องทางเหล่านี้ได้เลยครับ
Shopee :  https://shopee.co.th/imou_thailand_official?smtt=0.0.9
LAZADA : https://www.lazada.co.th/shop/imou-thailand/?path=index.htm

1. กล้องวงจรปิด IMOU Ranger Rex โดดเด่น ภาพคมชัด และหมุนได้รอบทิศทาง

กล้องวงจรปิด IMOU Ranger Rex จะมาพร้อมกับตัวกล้องที่มีความคมชัดอยู่ที่ 2 ล้านพิกเซล หรือ 2MP ซึ่งบันทึกภาพได้แบบ Full HD หรือ 1080p คมชัดรายละเอียดดีเทียบเท่ากับหนัง FHD ในเน็ตฟลิกซ์หรือยูทูปเลยนั่นเอง ด้วยดีไซน์ที่กลมและแกนหมุนที่ดี IMOU Ranger Rex สามารถหมุนรอบตัวได้มากถึง 355 องศาและสามารถหันก้มเงยได้อีกราวๆ 90 องศา ทำให้สามารถหันกล้องไปมองได้รอบทิศทาง ไม่ว่าใครจะเดินอ้อมไปไหน ก็มองเห็นได้

2. มี AI ช่วยดูแล หันกล้องมองเองได้ ไม่พลาดหลักฐานนาทีสำคัญ

เช่นเดียวกับกล้องวงจรปิดจากค่าย IMOU ที่มักจะมี AI ที่ดีติดตั้งมาด้วยในตัว สำหรับรุ่น Ranger Rex ก็เหมือนกันครับ โดยสามารถตรวจจับมนุษย์และการเคลื่อนไหวต่างๆได้อย่างรวดเร็ว และสามารถหันกล้องไปโฟกัสตามได้ ไม่ว่าคนที่ผ่านไปมาจะเดินไปที่ไหนก็จะหันไปมองตามได้ตลอดเวลาเลยครับ และจากข้อที่ 1 ด้วยความที่มุมในการหันที่มากถึง 355 องศาพร้อมๆกับมุมกล้องที่กว้าง ทำให้มองตามได้รอบทิศทางเลยทีเดียวครับ รับรองได้เลยว่ากล้องวงจรปิด IMOU Ranger Rex ไม่ทีพลาดที่จะเก็บหลักฐานในนาทีสำคัญๆแน่นอน และแจ้งเตือนถึงคุณได้ในทันที ช่วยดูแลสอดส่องความปลอดภัยภายในบ้านให้คุณได้เองตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งกลางวันและกลางคืน โดยที่คุณไม่ต้องมานั่งเฝ้ากล้องด้วยตัวเองเลยครับ


นอกจากนี้ AI ในกล้อง IMOU Ranger Rex ก็ยังสามารถตรวจจับและแยกแยะเสียงที่ผิดปกติได้ด้วย เช่น เสียงเด็กร้องไห้ หรือเสียงแปลกปลอมอื่นๆ ทำให้สามารถแจ้งเตือนให้คุณทราบได้ทันทีหากมีอะไรเกิดขึ้น

3. มีระบบอินฟราเรด มองเห็นตอนกลางคืนได้ชัดเจน

    กล้องวงจรปิด IMOU Ranger Rex จะมีระบบอินฟราเรดติดตั้งมาให้ด้วย ทำให้สามารถมองเห็นตอนกลางคืนได้อย่างชัดเจนแบบภาพขาวดำ โดยสามารถมองเห็นคมชัดได้ไกลถึงราวๆ 10 เมตร เพียงพอและครอบคลุมการใช้งานภายในบ้านและห้องทั่วๆไปทุกรูปแบบครับ การมีระบบอินฟราเรดติดไว้จะทำให้ได้ภาพที่ชัดเจนในเวลาที่ไร้แสงไฟ เช่น ตอนกลางคืน ช่วงเวลาที่คุณปิดไฟ หรือไฟดับ กล้อง IMOU Ranger Rex ก็จะยังคงมองเห็นและบันทึกคลิปหลักฐานได้นั่นเอง

    4. เทคโนโลยีการบันทึกแบบ H.265 ใหม่ล่าสุด ที่บีบอัดได้มากยิ่งขึ้น

    ยิ่งขนาดไฟล์เล็กลง บีบอัดได้มากเท่าไหร่ ก็ยิ่งประหยัดพื้นที่มากขึ้นเท่านั้น แต่บางครั้งก็อาจทำให้คุณภาพวิดีโอที่บันทึกได้นั้นต่ำลงด้วย แต่ไม่ใช่กับ กล้องวงจรปิด IMOU Ranger Rex เพราะกล้อง Ranger Rex สามารถบันทึกคลิปแบบ H.265 ได้ซึ่งจะทำให้ได้คลิปที่มีคุณภาพรายละเอียดที่ดีมากขึ้น ในขนาดที่เล็กลงมากถึง 50% ทำให้ไม่เปลืองพื้นที่หน่วยความจำไปพร้อมๆกับได้คุณภาพรายละเอียดที่ดีมากยิ่งขึ้นครับ ซึ่งเทคโนโลยีนี้นิยมใช้กันมากในกล้องวงจรปิดรุ่นระดับราคาสูงๆรวมถึงสมาร์ทโฟนและคอมพิวเตอร์ที่ราคาแพง

    สามารถสั่งซื้อได้ผ่าน ช่องทางเหล่านี้ได้เลยครับ
    Shopee :  https://shopee.co.th/imou_thailand_official?smtt=0.0.9
    LAZADA : https://www.lazada.co.th/shop/imou-thailand/?path=index.htm

     

    ซึ่งการใช้เทคโนโลยี H.265 จะช่วยให้คุณเก็บไฟล์วิดีโอที่บันทึกไว้ได้เยอะขึ้นด้วยหน่วยความจำเท่าเดิม เช่น สมมติว่าคุณเคยใช้เม็มตัวนึงที่บันทึกคลิปได้ 1 เดือน เมื่อมาใช้กับกล้องวงจรปิด IMOU Ranger Rex ก็จะสามารถบันทึกได้ยาวนานถึง 2 เดือนเลยนั่นเอง มีประโยชน์มากๆเลยครับ

    5. มีดีไซน์ที่สวยงาม สามารถใช้ตกแต่งบ้านเป็นเครื่องประดับได้

    เมื่อนึกถึงกล้องวงจรปิด ภาพในหัวของใครหลายๆคนก็คงจะเป็นกล้องวงจรปิดหน้าตาเดิมๆแบบที่ใช้กันตามจราจรหรือร้านค้าต่างๆ แต่จริงๆแล้ว ดีไซน์และหน้าตาของกล้องวงจรปิดสามารถเป็นได้หลายแบบมากๆ ซึ่งกล้องวงจรปิด IMOU รุ่น Ranger Rex ตัวนี้เองก็มีดีไซน์ที่สวยงามและโดดเด่นเหมือนกัน เป็นกล้องวงจรปิดทรงกลมสีดำเงา ที่มินิมอลและเข้ากับโทนสีส่วนมากได้อย่างง่ายดาย ทำให้คุณสามารถใช้ กล้องวงจรปิด IMOU Ranger Rex ตัวนี้ในการเป็นเครื่องประดับ ตกแต่งบ้านหรือห้องของคุณได้ด้วยนั่นเอง หรือจะวางเนียนไปกับของโชว์ตามทางเดินเองก็ทำได้เช่นกัน เพราะ Ranger Rex มีมุมมองที่กว้างและหันมองตามคนที่ผ่านไปมาได้เองอัตโนมัติอยู๋แล้ว การวางตกแต่งตามทางเดินต่างๆจึงทำให้ได้ทั้งความสวยงามและความปลอดภัยไปพร้อมๆกันเลยนั่นเอง

    6. มีโหมดป้องกันผู้บุกรุกด้วยเสียง ที่ใช้งานได้จริงและมีประโยชน์มากๆ

    เพราะ กล้องวงจรปิด IMOU Ranger Rex มีไซเรนติดตั้งมาให้แบบ Built-In ภายในตัว ทำให้สามารถส่งเสียงที่ดังมากๆได้ เมื่อรวมกับ AI ที่สามารถตรวจจับผู้บุกรุกอย่างแม่นยำและรวดเร็วแล้ว ก็จะสามารถตั้งค่าให้ส่งเสียงไซเรนเตือนภัยหากพบเห็นผู้บุกรุกได้ครับ ซึ่งนอกจากจะช่วยให้คุณได้รู้ตัวและตำแหน่งของผู้บุกรุกที่เข้ามาแล้ว เสียงที่ดังของไซเรนก็มักจะทำให้ผู้บุกรุกตกใจและตัดสินใจรีบหนีไปแทนครับ และจะได้ผลมากขึ้นหากเกิดเสียงดังตั้งแต่พึ่งเริ่มเข้ามา ดังนั้นการมี IMOU Ranger Rex ติดตั้งรอบบ้านไว้คอยปกป้องบ้านของคุณอย่างครอบคลุม จะช่วยปกป้องบ้านและทรัพย์สิน รวมถึงทำให้คุณและคนที่คุณรักปลอดภัยขึ้นมากๆครับ

    7. มีระบบ Two Way Audio สามารถใช้พูดคุยโต้ตอบได้

    นอกจากระบบไซเรนแล้ว กล้องวงจรปิด IMOU Ranger Rex ก็ยังมีทั้งไมค์และลำโพงติดตั้งแบบ Built-In มาให้ด้วยเช่นกันครับ ซึ่งทำให้คุณสามารถพูดคุยโต้ตอบกับคนในบริเวณกล้องวงจรปิดได้ผ่านมือถือของคุณ (ด้วยแอพ IMOU Life ที่ใช้ดูและควบคุมกล้องวงจรปิด) ซึ่งมีประโยชน์มากๆในการใช้สื่อสาร เช่น ใช้พูดคุยกับคนส่งพัสดุที่มาส่งถึงหน้าบ้านคุณแต่คุณยังไม่อยากออกไปรับ และใช้สื่อสารเมื่อมีคนในบ้านเกิดอุบัติเหตุหรือต้องการความช่วยเหลือเร่งด่วนก็จะได้ช่วยให้ใจและรับมือได้ตรงกับปัญหามากยิ่งขึ้น และหากพบผู้บุกรุก นอกจากระบบไซเรนแล้ว คุณก็สามารถใช้ระบบ Two Way Audio นี้ในการพูดคุย ต่อรอง หรือขู่ ผู้บุกรุกที่เข้ามาได้ครับ เป็นฟีเจอร์ที่มีประโยชน์หลากหลายหากคุณใช้งานเป็นนะครับ

    สามารถสั่งซื้อได้ผ่าน ช่องทางเหล่านี้ได้เลยครับ
    Shopee :  https://shopee.co.th/imou_thailand_official?smtt=0.0.9
    LAZADA : https://www.lazada.co.th/shop/imou-thailand/?path=index.htm

     

    โดยรวมๆแล้ว ทั้ง 7 จุดเด่นที่กล่าวไปนี้ ทำให้ กล้องวงจรปิด IMOU Ranger Rex จัดว่าเป็นกล้องวงจรปิดที่มีสเปคที่ดี มีฟีเจอร์ที่ใช้ได้จริงและใช้งานได้หลากหลายมากๆ จึงเหมาะมากๆสำหรับผู้ที่ต้องการติดตั้งเพื่อช่วยปกป้องดูแลบ้าน ทรัพย์สิน และคนที่คุณรัก รวมถึงผู้ที่ต้องการกล้องวงจรปิดที่มีความสวยงามต่างไปจากกล้องวงจรปิดแบบเดิมๆ ใช้เป็นเครื่องประดับได้ และมีราคาที่ไม่สูงมากนัก มีความคุ้มค่าที่ดี IMOU Ranger Rex เหมาะมากๆครับ

    และถ้าหากยังไม่ถูกใจกล้องรุ่นนี้หรืออยากหากล้องวงจรปิดดีๆรุ่นอื่นๆเพื่อเป็นตัวเลือก ก็สามารถดูสินค้าเพิ่มเติมและปรึกษาหากล้องที่เหมาะกับคุณได้ที่ไลน์แอด @watashicctv เลยครับ มีผู้เชี่ยวชาญคอยแนะนำ และมีกล้องวงจรปิดดีๆมากมายหลายรุ่นให้เลือกใช้ และรับรองว่าต้องมีที่เหมาะกับคุณแน่นอนครับ

    Previous article แนะนำ 3 กล้องวงจรปิด IMOU สำหรับส่องแมวที่เหล่าทาสไม่ควรพลาด !! l EP.49
    Next article รวม 7 ข้อดีของ IMOU Bullet 2 กล้องวงจรปิดสเปคจัดเต็มแน่นๆ ที่คุณไม่ควรพลาด !! l EP.46