Skip to content
บริษัทกล้องวงจรปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย No.1 Security camera compay
บริษัทกล้องวงจรปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย No.1 Security camera compay

5 ข้อดีของ กล้องวงจรปิด IMOU Bullet 2C สเปคดีที่คุณไม่ควรพลาด !! l EP.43

เมื่อ กล้องวงจรปิด มีบทบาทสำคัญมากขึ้นในการดูแลความปลอดภัยให้กับบ้านและทรัพย์สินของคุณ การเลือกซื้อกล้องวงจรปิดดีๆสักตัวมาช่วยปกป้องคุณและบ้าน ก็เป็นสิ่งที่ดี และสำหรับกล้องวงจรปิดที่ใช้ภายนอกบ้าน ที่มีสเปคที่ดีและราคาที่คุ้มค่า ถูกเกินค่าตัว ก็คงไม่พัน กล้องวงจรปิดรุ่น Bullet 2C จากแบรนด์ IMOU ซึ่งติดตั้งและใช้งานได้ง่าย แถมคุณไม่จำเป็นต้องจ่ายเงินแพงๆหรือยุ่งยากกับการเดินระบบ, การเดินสาย, และการติดตั้งที่ยุ่งยากเลย แล้ว IMOU Bullet 2C ดียังไง มีข้อดีอะไรที่เด่นกว่ากล้องวงจรปิดรุ่นอื่นๆบ้าง เราไปดูกันเลย

1. ความทนทานที่สูงมากๆ สามารถตากแดดตากฝนได้สบายๆ

เพราะ IMOU Bullet 2C เป็นกล้องวงจรปิดที่ออกแบบมาสำหรับใช้งานได้หลากหลายไม่ว่าจะเป็นภายในตัวอาคาร บ้าน รวมทั้งภายนอกบ้านหรือในที่กลางแจ้งด้วย ดังนั้นคุณสมบัติกันน้ำกันฝุ่นจึงมีมาให้แบบแน่นๆด้วยมาตรฐาน IP67 ซึ่งเป็นระดับที่สูงที่สุดในกลุ่มกล้องวงจรปิดราคา 1,000 กลางๆเลยทีเดียว และ IMOU Bullet 2C ก็ถูกดีไซน์มาอย่างดีเพื่อให้ทนทานในทุกสภาพอากาศมากเป็นพิเศษครับ ดังนั้นคุณสามารถอุ่นใจได้เลย ไม่ต้องกลัวว่าหากติดตั้งนอกบ้านตากแดดตากฝนแล้วจะพังง่ายอีกต่อไป IMOU Bullet 2C ทนได้สบายๆครับ

2. ความละเอียดคมชัดมากถึง 4 ล้านพิกเซล (4MP) สูงที่สุดที่กล้องวงจรปิดมี

กล้องวงจรปิด IMOU Bullet 2C จะมาพร้อมกับตัวกล้องความละเอียดคมชัดให้เลือก 2 แบบ ได้แก่ 2 ล้านพิกเซล (2MP) และ 4 ล้านพิกเซล (4MP) ที่ราคาไม่ได้ต่างจากแบบ 2MP มากนัก ซึ่ง 4 MP จะอัดคลิปได้แบบ 2K QHD ชัดกว่าดูหนังหรือดูยูทูป HD มากถึง 4 เท่า !! ทำให้ได้รายละเอียดที่ดี มีความคมชัดสูงมาก สามารถซูมเพื่อดูรายละเอียดได้มากขึ้นโดยที่ภาพไม่แตก และ 4MP ก็เป็นคุณภาพที่สูงที่สุดที่กล้องวงจรปิดในย่านราคานี้สามารถจะให้ได้เลยทีเดียวครับ แถมยังมีเซ็นเซอร์ขนาดใหญ่ถึง 1/2.8" อีกด้วย เรียกได้ว่าด้านคุณภาพวิดีโอที่ได้ต่อราคาแล้ว IMOU Bullet 2C ไม่เป็นสองรองใครเลยทีเดียว

3. ระบบอินฟราเรดที่ดีที่สุดในปัจจุบัน เทียบเท่ากล้องวงจรปิดราคาครึ่งหมื่น

กล้องวงจรปิด IMOU Bullet 2C เป็นกล้องวงจรปิดที่ใส่ระบบอินฟราเรดมาจัดเต็มมากๆรุ่นนึงเลยก็ว่าได้ เพราะสามารถมองเห็นตอนกลางคืนได้ชัดเจนในระยะไกลมากถึง 30 เมตร !! หรือเกือบ 100 ฟุตเลยทีเดียว ซึ่งแทบไม่มีกล้องวงจรปิดรุ่นไหนในโลกเลยที่ทำระยะได้ไกลมากขนาดนี้ และระยะ 30 เมตรก็เป็นระดับเดียวกับกล้องวงจรปิดในย่านราคาราวๆครึ่งหมื่นเลยทีเดียวครับ นอกจากนี้ยังมีอัลกอริทึมขั้นสูงที่ช่วยจัดการโหมดอินฟราเรดให้เหมาะสมแบบอัตโนมัติ ทำให้ได้ภาพที่ดีคมชัดตลอดเวลาทั้งกลางวันและกลางคืน ซึ่งระบบอินฟราเรดที่ดีขนาดนี้ ราคาที่คุณจ่ายก็เพียงแค่ 1,000 กลางๆเท่านั้นเองครับ คุ้มเกินสเปคไปหลายเท่าตัวเลยนะสำหรับกล้องวงจรปิดตัวนี้ ทำให้นอกจากการใช้งานบ้านๆทั่วไปแล้ว ระยะขนาดนี้จะโรงงาน โรงจอดรถ โกดัง หรือพื้นที่ขนาดใหญ่ก็สามารถใช้ได้ มองเห็นตอนกลางคืนได้แบบครอบคลุมเลยครับ

4. รองรับการบันทึกวิดีโอแบบ H.265 ที่เป็นเทคโนโลยีการบีบอัดไฟล์ขั้นสูง

เป็นอีกส่วนที่ถือเป็นจุดเด่นมากๆของกล้องวงจรปิด IMOU Bullet 2C ก็คือเทคโนโลยีการบันทึกแบบ H.265 ครับ เพราะเป็นเทคโนโลยีที่ใหม่และดีมากๆ การบันทึกคลิปแบบ H.265 จะทำให้ได้คลิปที่มีคุณภาพรายละเอียดที่ดีมากขึ้น ในขนาดที่เล็กลงมากถึง 50% ทำให้ไม่เปลืองพื้นที่หน่วยความจำครับ เช่น หากคุณเคยใช้เม็มตัวนึงที่บันทึกคลิปได้ 1 เดือน เมื่อมาใช้กับกล้องวงจรปิด IMOU Bullet 2C ก็จะสามารถบันทึกได้ยาวนานถึง 2 เดือนเลยนั่นเอง ทำให้ประสิทธิภาพการใช้พื้นที่สูงขึ้นและยังประหยัดค่าอุปกรณ์เก็บข้อมูลได้แบบครึ่งๆ และขนาดสมาร์ทโฟนหรือคอมพิวเตอร์สเปคดีๆก็ใช่ว่าจะสามารถบันทึกแบบ H.265 ได้ทุกเครื่องนะครับ และยังเป็นหนึ่งในการบีบอัดที่ดีที่สุดในปัจจุบันเลยทีเดียว

5. AI ที่ฉลาด สามารถตรวจจับและแยกแยะได้อยากรวดเร็ว

โดย AI ที่ติดมาในกล้องวงจรปิด IMOU Bullet 2C ก็เป็น AI ที่มีความสามารถในการตรวจจับการเคลื่อนไหวและแยกแยะมนุษย์ได้อย่างรวดเร็วเหมือนกับกล้องวงจรปิด IMOU รุ่นอื่นๆทั่วไป แต่ที่มากกว่านั้นคือความสามารถในการรับรู้พื้นที่/เขตของเราได้ โดยที่เราสามารถกำหนดได้เองเลย หากมีผู้บุกรุกเข้ามาในพื้นที่ก็จะสามารถบันทึกวิดีโอ-โฟกัสภาพตามคนๆนั้นพร้อมกับแจ้งเตือนถึงเราได้ทันที เป็นกล้องวงจรปิดที่มีประโยชน์หลากหลายมากๆและสามารถดูแลบ้านและทรัพย์สินของเราได้ 24 ชั่วโมงเลยจริงๆ แม้เราจะไม่อยู่บ้านเลยก็ตาม


นอกจากจุดเด่นทั้ง 5 ข้อที่ได้กล่าวไปในบทความนี้ กล้องวงจรปิด IMOU Bullet 2C ก็ยังมีข้อดีอื่นๆอีกมากมายที่อธิบายทั้งวันก็ยังไม่หมด เช่น การเชื่อมต่อไร้สายด้วย WiFi, การดูภาพออนไลน์ฟรีแบบเรียลไทม์+ควบคุมกล้องได้ผ่านแอพ, Soft AP Mode, มุมมองกล้องที่กว้างมากถึง 101 องศา (มากกว่ากล้องวงจรปิดทั่วๆไปมากๆ ทำให้ได้ภาพที่ครอบคลุมพื้นที่), ระบบซูมดิจิตอลที่มากถึง 16 เท่าติดมากับตัวกล้องเลย ทำให้ซูมภาพดูรายละเอียดต่างๆได้ไกลมากๆและอื่นๆอีกมากมายเลยครับ ทั้งหมดนี้ราคาก็อยู่ที่ราวๆ 1200 - 1500 บาทเท่านั้นเองสำหรับกล้องวงจรปิดรุ่น Bullet 2C จากแบรนด์ IMOU จัดว่าเป็นกล้องวงจรปิดที่คุ้มค่าที่สุดในช่วงเวลานี้เลยครับ

สามารถสั่งซื้อได้ผ่าน ช่องทางเหล่านี้ได้เลยครับ
Shopee :  https://shopee.co.th/imou_thailand_official?smtt=0.0.9
LAZADA : https://www.lazada.co.th/shop/imou-thailand/?path=index.htm

 

แลพนอกจากกล้องวงจรปิด IMOU Bullet 2C ที่โคตรคุ้มแล้ว ก็ยังมีกล้องวงจรปิดดีๆรุ่นอื่นๆอีกมากมายในย่านราคาต่างๆให้เลือกซื้อนะครับ คุณสามารถดูสินค้าเพิ่มเติมและปรึกษาหากล้องที่เหมาะกับคุณได้ที่ไลน์แอด @watashicctv เลยครับ มีผู้เชี่ยวชาญคอยแนะนำ และมีกล้องวงจรปิดดีๆมากมายหลายรุ่นให้เลือกใช้ ช่วยให้คุณได้กล้องวงจรปิดที่เหมาะสมสำหรับตัวคุณอย่างแท้จริงได้ครับ

Previous article 5 เหตุผลที่คุณควรซื้อ IMOU Bullet 2E กล้องวงจรปิดรุ่นคุ้มค่าที่ “ดีกว่า” พร้อมเทียบรุ่น Bullet 2C !! l EP.44
Next article วิธีเช็ค กล้องวงจรปิด IMOU ของแท้แบบง่ายๆ ไม่ถูกหลอก !! l EP.40