Skip to content
บริษัทกล้องวงจรปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย No.1 Security camera compay
บริษัทกล้องวงจรปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย No.1 Security camera compay

Beyond Ivy

RSS
  • EVme แอปฯดังที่ให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์ EV Experience สุด Exclusive ก่อนซื้อรถ เพื่อการตัดสินใจที่ดีขึ้น
    July 24, 2023

    EVme แอปฯดังที่ให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์ EV Experience สุด Exclusive ก่อนซื้อรถ เพื่อการตัดสินใจที่ดีขึ้น

    เพราะการซื้อรถเป็นเรื่องใหญ่ที่มีความสำคัญกับชีวิตของเราและครอบครัวเป็นอย่างมาก ทำให้หลายๆคนที่ไม่เคยลองขับรถไฟฟ้าหรือ EV ของจริง อาจจะเกิดความกังวลหรือไม่มั่นใจก่อนการซื้อรถจริง ว่าหากซื้อไปแล้วจะเป็นยังไง ใช้งานได้ดีไหม ให้ประสบการณ์การขับขี่ที่ดีหรือไม่ ไปจนถึงปัญหาต่าง ๆ ที่อาจจะยังไม่ทราบก่อนได้ลองขับจริง ถ้าหากคุณกำลังกังวลถึงปัญหาเหล่านี้อยู่ บทความนี้จะขอแนะนำให้คุณได้รู้จักกับ “EVme” แอปพลิเคชันสุดล้ำที่จะให้คุณได้ลองสัมผัสประสบการณ์ขับ EV ของจริง เพื่อช่วยให้คุณตัดสินใจเลือกซื้อ EV ดี ๆ ได้ง่ายยิ่งขึ้น  เช่ารถกับ EVme EVme เป็นแอปพลิเคชันที่รวบรวมข้อมูลและสเปครถยนต์ไฟฟ้าหรือ EV ไว้มากมายหลายรุ่นหลากยี่ห้อเพื่อมอบประสบการณ์ EV Driving Experience แบบใหม่ที่มีความน่าสนใจให้คุณสามารถลองสัมผัสได้โดยไม่จำเป็นต้องซื้อรถจริงๆ ช่วยให้คุณได้สัมผัสบรรยากาศในการขับรถ ได้ความรู้และข้อมูลที่ดีมากขึ้นจากการสัมผัสประสบการณ์จริง เพื่อเป็นข้อมูลที่ดีประกอบการตัดสินใจก่อนที่คุณจะลงทุนซื้อ EV สักคัน รวมถึงช่วยเพิ่มความมั่นใจและช่วยให้คุณตัดสินใจซื้อรถที่เหมาะสมกับตัวเองได้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย และคุณรู้หรือไม่? ว่าหลาย...

    Read now
  • สมาคมศิษย์เก่า Beyond Ivy ร่วมกับ บริษัท EVme จัดงาน EV & Golf Exclusive Mixer 2023 สานสัมพันธ์สมาชิกระหว่างมหาวิทยาลัย
    July 24, 2023

    สมาคมศิษย์เก่า Beyond Ivy ร่วมกับ บริษัท EVme จัดงาน EV & Golf Exclusive Mixer 2023 สานสัมพันธ์สมาชิกระหว่างมหาวิทยาลัย

    สมาคมศิษย์เก่า ในนามของ Beyond Ivy จัดงาน EV & Golf Exclusive Mixer 2023 สำหรับศิษย์เก่ามหาวิทยาลัย Babson, Brown, UC Berkeley, Cambridge, Columbia, Cornell, Darthmouth, Duke, Harvard, MIT, Oxford, Princeton, Stanford, University of Pennsylvania, Yale ฯลฯ เพื่อสานสัมพันธ์ และเปิดโอกาสให้พบปะ และแลกเปลี่ยนประสบการณ์ระหว่างศิษย์เก่าที่เป็นทั้งสมาชิกปัจจุบันและเก่าของสมาคม ตลอดจนมอบประสบการณ์การขับ EV ไดรฟ์สไตล์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมจาก EVme พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมตีกอล์ฟแบบอิเล็กทรอนิกส์สุดล้ำที่ Topgolf...

    Read now