Skip to content
บริษัทกล้องวงจรปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย No.1 Security camera compay
บริษัทกล้องวงจรปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย No.1 Security camera compay
EVme แอปฯดังที่ให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์ EV Experience สุด Exclusive ก่อนซื้อรถ เพื่อการตัดสินใจที่ดีขึ้น

EVme แอปฯดังที่ให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์ EV Experience สุด Exclusive ก่อนซื้อรถ เพื่อการตัดสินใจที่ดีขึ้น

เพราะการซื้อรถเป็นเรื่องใหญ่ที่มีความสำคัญกับชีวิตของเราและครอบครัวเป็นอย่างมาก ทำให้หลายๆคนที่ไม่เคยลองขับรถไฟฟ้าหรือ EV ของจริง อาจจะเกิดความกังวลหรือไม่มั่นใจก่อนการซื้อรถจริง ว่าหากซื้อไปแล้วจะเป็นยังไง ใช้งานได้ดีไหม ให้ประสบการณ์การขับขี่ที่ดีหรือไม่ ไปจนถึงปัญหาต่าง ๆ ที่อาจจะยังไม่ทราบก่อนได้ลองขับจริง ถ้าหากคุณกำลังกังวลถึงปัญหาเหล่านี้อยู่ บทความนี้จะขอแนะนำให้คุณได้รู้จักกับ “EVme” แอปพลิเคชันสุดล้ำที่จะให้คุณได้ลองสัมผัสประสบการณ์ขับ EV ของจริง เพื่อช่วยให้คุณตัดสินใจเลือกซื้อ EV ดี ๆ ได้ง่ายยิ่งขึ้น

 เช่ารถกับ EVme

EVme เป็นแอปพลิเคชันที่รวบรวมข้อมูลและสเปครถยนต์ไฟฟ้าหรือ EV ไว้มากมายหลายรุ่นหลากยี่ห้อเพื่อมอบประสบการณ์ EV Driving Experience แบบใหม่ที่มีความน่าสนใจให้คุณสามารถลองสัมผัสได้โดยไม่จำเป็นต้องซื้อรถจริงๆ ช่วยให้คุณได้สัมผัสบรรยากาศในการขับรถ ได้ความรู้และข้อมูลที่ดีมากขึ้นจากการสัมผัสประสบการณ์จริง เพื่อเป็นข้อมูลที่ดีประกอบการตัดสินใจก่อนที่คุณจะลงทุนซื้อ EV สักคัน รวมถึงช่วยเพิ่มความมั่นใจและช่วยให้คุณตัดสินใจซื้อรถที่เหมาะสมกับตัวเองได้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย

และคุณรู้หรือไม่? ว่าหลาย ๆ ครั้งผู้ที่ซื้อรถไฟฟ้ามาใช้ครั้งแรกจากรีวิวบนอินเตอร์เน็ตหรือสื่อโซเชี่ยล มักจะพบเจอปัญหาหลาย ๆ อย่างที่ไม่ทันได้คิดก่อนซื้อรถ ดังนั้นการทดลองเช่า EV รุ่นที่ึคุณสนใจผ่านแอป EVme จึงเป็นทางเลือกที่สำคัญที่จะไม่ทำให้คุณผิดหวัง อีกทั้งยังได้สัมผัสประสบการณ์ขับรถที่น่าสนใจหลากหลายรุ่นหลากหลายแบรนด์เป็นการเปรียบเทียบก่อนที่จะตัดสินใจซื้อจริงได้ด้วย เพราะ EVme มีรถให้คุณได้เช่ามาทดลองขับแทบเกือบทุกรุ่นเลยทีเดียว และอีกจุดเด่นหนึ่งที่ดีมาก ๆ ของ EVme เลยก็คือ ก่อนที่เราจะตัดสินใจลอง EV Driving Experience จะมีเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญที่คอยให้ปรึกษา และแนะนำรถรุ่นที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคุณได้ บอกได้เลยว่าเป็นบริการที่จะทำให้คุณประทับใจได้ทุกระดับเลยจริงๆครับ

นอกจากนี้ทาง EVme จัดหารถรุ่นใหม่ ๆ อยู่เสมอ รุ่นไหนที่พึ่งวาง

ขายก็สามารถหาลองได้ที่ EVme เพื่อให้คุณได้ลองสัมผัสประสบการณ์ของรถไฟฟ้ารุ่นใหม่ ๆ ได้ในทันที โดยสามารถจองผ่านแอพได้ทันที ด้วย 3 ขั้นตอนง่าย ๆ “จอง รับ ขับเลย” ซึ่งคุณสามารถเช่าระยะสั้นได้ตั้งแต่ 3 วัน ไปจนถึงระยะยาวแบบรายเดือนหรือรายปีเลยทีเดียว ที่สำคัญคุณสามารถเลือกให้เจ้าหน้าที่นำรถมาส่งให้ถึงบ้านคุณ หรือไปรับเองที่ศูนย์บริการของ EVme ก็ได้เช่นกัน หากพบปัญหาจากการใช้งานรถหรือแบตหมดกลาง ทาง EVme ก็มีบริการช่วยเหลือทันทีตลอด 24 ชั่วโมงเลยนะครับ

ในปัจจุบันแอปพลิเคชัน EVme รองรับการใช้งานผ่านทั้งระบบ Android และ iOS เหมาะมาก ๆ สำหรับผู้ที่กำลังมองหาข้อมูลประกอบการตัดสินใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้ามาเป็นเจ้าของสักคัน ผ่านบริการของ EVme ที่มอบประสบการณ์การเป็นเจ้าของ EV ได้ง่าย ๆ ในราคาจับต้องได้

Next article สมาคมศิษย์เก่า Beyond Ivy ร่วมกับ บริษัท EVme จัดงาน EV & Golf Exclusive Mixer 2023 สานสัมพันธ์สมาชิกระหว่างมหาวิทยาลัย