Skip to content
บริษัทกล้องวงจรปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย No.1 Security camera compay
บริษัทกล้องวงจรปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย No.1 Security camera compay
สมาคมศิษย์เก่า Beyond Ivy ร่วมกับ บริษัท EVme จัดงาน EV & Golf Exclusive Mixer 2023 สานสัมพันธ์สมาชิกระหว่างมหาวิทยาลัย

สมาคมศิษย์เก่า Beyond Ivy ร่วมกับ บริษัท EVme จัดงาน EV & Golf Exclusive Mixer 2023 สานสัมพันธ์สมาชิกระหว่างมหาวิทยาลัย

สมาคมศิษย์เก่า ในนามของ Beyond Ivy จัดงาน EV & Golf Exclusive Mixer 2023 สำหรับศิษย์เก่ามหาวิทยาลัย Babson, Brown, UC Berkeley, Cambridge, Columbia, Cornell, Darthmouth, Duke, Harvard, MIT, Oxford, Princeton, Stanford, University of Pennsylvania, Yale ฯลฯ เพื่อสานสัมพันธ์ และเปิดโอกาสให้พบปะ และแลกเปลี่ยนประสบการณ์ระหว่างศิษย์เก่าที่เป็นทั้งสมาชิกปัจจุบันและเก่าของสมาคม ตลอดจนมอบประสบการณ์การขับ EV ไดรฟ์สไตล์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมจาก EVme พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมตีกอล์ฟแบบอิเล็กทรอนิกส์สุดล้ำที่ Topgolf Megacity

กล้องวงจรปิด

Beyond Ivy จัดตั้งขึ้นเพื่อสร้างเสริมความสัมพันธ์อันเข้มแข็ง และเพื่อแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ระหว่างศิษย์เก่า และปัจจุบันของแต่ละมหาวิทยาลัย โดยมีพันธกิจมุ่งเน้นการพัฒนาความรู้ด้านวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และศาสตร์แขนงต่าง ๆ เพื่อมีส่วนร่วมในการพัฒนาประเทศไทย

EV car

ภายในงาน ทางสมาคมยังได้ร่วมกับ EVme ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มเช่ารถยนต์ไฟฟ้า (EV) แบบครบวงจรรายใหญ่ที่สุดของประเทศไทย ในการจัดกิจกรรมทดลองขับ EV “EV Test Drive” เพื่อสร้างประสบการณ์การขับ EV ไดร์ฟสไตล์แบบใหม่ที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานสะอาด และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมให้กับสมาชิกผู้เข้าร่วมงาน โดยมีผู้เชียวชาญให้คำแนะนำตลอดกิจกรรม พร้อมกันนี้ยังมีการบรรยายสุดพิเศษจากคุณทอม สุวิชชา สุดใจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท อีวี มี พลัส จำกัด ที่จะมาแบ่งปันประสบการณ์การใช้ EV และแนวโน้ม EV ที่น่าสนใจ ตลอดจนบริการจาก EVme ที่สามารถจอง EV ผ่านแอปพลิเคชันได้ง่าย ๆ ใน 3 ขั้นตอนอีกด้วย

นอกจากนี้ ผู้เข้าร่วมงานยังจะได้ร่วมสนุกกับเกมกอล์ฟจาก Topgolf Megacity อาณาจักรด้านกีฬา และกิจกรรมสันทนาการ โดยจะได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมการตีกอล์ฟรูปแบบใหม่ที่ผสานเทคโนโลยีกับกิจกรรมกอล์ฟแบบดั้งเดิมอย่างลงตัว

เช่ารถกับ EVme

กล้องวงจรปิด

Previous article EVme แอปฯดังที่ให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์ EV Experience สุด Exclusive ก่อนซื้อรถ เพื่อการตัดสินใจที่ดีขึ้น