นโยบายการรับประกัน
เรียน ผู้ใช้สินค้าของ Watashi
ขอบคุณที่ไว้วางใจเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ TCT WATASHI GROUP เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของการใช้งานในชีวิตประจำวัน เพื่อ ปกป้องสิทธิและผลประโยชน์ของตัวคุณลูกค้าโปรดอ่านนโยบายการรับประกันสินค้าต่อไปนี้อย่างถี่ถ้วน
สารบัญ
1. การรับประกันแบบมีข้อกำหนด
2. ระยะเวลาการรับประกัน
3. ข้ันตอนการซ่อมหรือเปลี่ยนอุปกรณ์
4. ภาคผนวก
1. การรับประกันแบบมีข้อกำหนด
บริษัท ทีซีที วาตาชิ กรุ๊ป จำกัด ให้การรับประกันแบบข้อกำหนดจำกัดกับผลิตภัณฑ์ กล้อง Smart WiFi ( รหัสสินค้าขึ้นต้นด้วย WIOT ) ยี่ห้อ Watashi ที่ขายในประเทศไทย การรับประกันตัวผลิตภัณฑ์จะครอบคลุมอุปกรณ์ตัวหลัก ที่ชำรุดเนื่องจากความ บกพร่องของตัวสินค้าหรือการผลิต โดยอุปกรณ์ในส่วนของกล่องบรรจุภัณฑ์ ซอร์ฟแวร์ เอกสารด้านเทคนิคและอุปกรณ์เสริม อื่นๆ น้ันจะไม่ครอบคลุมในการรับประกันนี้ ความรับผิดชอบสูงสุดของทาง ทีซีทีฯ น้้นจะชดเชยให้เท่ากับหรือไม่สูงกว่าราคา ที่ซื้อผลิตภัณฑ์น้ันๆ โดยบริษัท ทีซีที วาตาชิ กรุ๊ป จำกัด น้ัน จะไม่มีการคืนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ ก็ตาม ถ้าในกรณีที่สินค้าทำการ เลิกผลิต ทางบริษัทฯ จะเปลี่ยนเป็นผลิตภัณฑ์รุ่นเทียบเท่าให้แทน
2. ระยะเวลาการรับประกัน
บริษัท ทีซีที วาตาชิ กรุ๊ป จำกัด ได้ให้การรับประกันอุปกรณ์แต่ละประเภทไว้ดังรายละเอียด ดังนี้
ระยะเวลาการรับประกัน Limited Life Time
ประเภทของอุปกรณ์ : กล้องวงจรปิด ประเภท Smart Wifi ( รหัสสินค้าที่ขึ้นต้นด้วย WIOT )
*Limited Life Time หมายถึง การรับประกันตลอดอายุการใช้งาน โดยมีเงื่อนไขดังนี้
หากสินค้ารุ่นนั้น ๆ มีการประกาศหยุดผลิต อย่างเป็นทางการจากผู้ผลิต จะได้การรับประกันต่อไปอีก 1 ปี นับจากวันที่ประกาศ
บริษัทฯจะเปลี่ยนสินค้าตัวใหม่ กรณีที่ซื้อสินค้าไม่เกิน 1 เดือน ตามเงื่อนไข ดังนี้
- สินค้าเกิดความบกพร่องของผู้ผลิตเอง
- เป็นการรับประกันเฉพาะตัวสินค้าเท่านั้น
- ตัวสินค้าจะต้องอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ห้าม แตก หัก ร้าว หรือ มีรอย ใดๆ ท้ังสิ้น
- ผู้ซื้อจะต้องแสดงใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษีเพื่อใช้เป็นหลักฐานแสดงวันที่ซื้อสินค้า
- อุปกรณ์ในส่วนของกล่องบรรจุภัณฑ์ เอกสารด้านเทคนิคและอุปกรณ์เสริมอื่นๆ จะต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์
3. ข้้นตอนการซ่อมหรือเปลี่ยนสินค้า
ข้ันตอนที่ 1
ติดต่อสำนักงานของ บริษัท ทีซีที วาตาชิ กรุ๊ป จำกัด โทร 02-318-8899
- เลขที่ 3 อาคารทีซีที ซอยพัฒนาการ 20 แยก 5 แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ ศูนย์ ทีซีที เซ็นเตอร์ จำกัด
- เชียงใหม่ โทร 053-111-661
- ขอนแก่น โทร 043-002-425
- สุพรรณบุรี โทร 035-526-189
- หาดใหญ่ โทร 074-856-113
- ชลบุรี โทร 038-287-083 ตัวแทนจำหน่ายของบริษัท
- ทั่วประเทศ
(ไม่รับอุปกรณ์ที่ไม่มีเลขซีเรียลบนตัวอุปกรณ์ และ/หรือ เลขซีเรียล (Serial Number: SN) ชำรุด, ฉีกขาด และมีใบเสร็จการชำระเงินของสินค้านั้นๆ )
ขั้นตอนที่ 2
ให้ท่านนำผลิตภัณฑ์ที่ทำการแจ้งเรื่องไว้ มาส่งที่สำนักงานที่ระบุไว้ข้างต้น หรือจัดส่งอุปกรณ์มาทางไปรษณีย์ ตามที่อยู่ดังนี้
- ที่อยู่ : ศูนย์บริการ ทีซีที วาตาชิ กรุ๊ป เลขที่ 3 อาคารทีซีที ซอยพัฒนาการ 20 แยก 5 แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250 (วงเล็บหน้ากล่อง "เคลมสินค้า")
ในกรณีที่ส่งทางไปรษณีย์ค่าใช้จ่ายทั้งหมดทางลูกค้าต้องเป็นคนดูแลค่าใช้จ่ายขาไป (ค่าใช้จ่ายตอนส่งมาให้ที่บริษัทฯ) และทุกครั้งที่ส่งอุปกรณ์ ให้ทำการเขียนเบอร์โทรศัพท์มาด้วยทุกครั้ง
ขั้นตอนที่ 3
ทางบริษัท ทีซีที วาตาชิ กรุ๊ป จำกัด จะทำการเช็คตัวอุปกรณ์พร้อมเพื่อทำการเช็คระยะเวลาการรับประกันของตัวผลิตภัณฑ์ Limited LifeTime Warranty ถ้าสินค้ายังคงอยู่ในประกันจะทำการซ่อมหรือเปลี่ยนสินค้าให้ ในกรณีที่สินค้าเลิกผลิตแต่ยังอยู่ใน เงื่อนไขการรับประกันน้ัน จะทำการเปลี่ยนเป็นรุ่นเทียบเคียงให้ ในกรณีที่ลูกค้าส่งสินค้าทางไปรษณีย์น้ัน
ภาคผนวก
หมายเหตุ: บริษัท ทีซีที วาตาชิ กรุ๊ป จำกัด ขอสงวนสิทธิ์ทั้งหมดซึ่งรวมถึงการตีความและการปรับเปลี่ยนนโยบายการรับประกันนี้
- บริการรับประกันที่ระบุไว้ข้างต้นมีผลใช้กับสำหรับผลิตภัณฑ์ที่ขายในประเทศไทยเท่าน้ัน บริการต่างที่อยู่ในเงื่อนไขการ รับประกันเพิ่มเติมอื่นๆ ที่ตกลงกันไว้ในช่วงการซื้อเพียงจะมีผลบังคับตามสัญญาที่ลงนามโดยบริษัท ทีซีที วาตาชิ กรุ๊ป จำกัด
- การรับประกันอื่นๆที่มาจากตัวแทนจำหน่ายซึ่งนอกเหนือจากเงื่อนไขการรับประกันจากทางบริษัท ทีซีที วาตาชิ กรุ๊ป จำกัด จะ ไม่ถือเป็นความรับผิดชอบของทางบริษัทฯ
- ความเสียหายใด ๆ โดยตรงหรือโดยอ้อมที่ทำให้เครื่องไม่สามารถทำงานได้ตามปกติหรือเกิดความเสียหาย บริษัท ทีซีที วาตาชิ กรุ๊ป จำกัด จะรับผิดชอบตามที่กฎหมายได้กำหนดไว้ โดยขอสงวนสิทธ์ไม่รับผิดชอบหากสินค้าได้รับความเสียหายที่ไม่ได้เกิด จากการใช้งานปกติเช่น อุทกภัย วาตภัย อัคคีภัย หรือภัยธรรมชาติอื่นที่เกิดขึ้น
- บริษัท ทีซีที วาตาชิ กรุ๊ป จำกัด จะไม่รับผิดชอบสินค้าที่เสียหายอันเนื่องมาจากการดัดแปลง หรือทำการปรับแต่งตัวอุปกรณ์เพื่อ เพิ่มประสิทธิภาพด้วยตนเอง และสินค้าที่มีการปรับแต่งเฟิร์มแวร์ที่เป็น Third Party Firmware
- สภาพสินค้าอยู่ในสภาพสมบูรณ์คือ ไม่มีร่องรอย ถอด แกะ แงะ งัด ตัวอุปกรณ์ และหรือ ต้องไม่มีบางชิ้นส่วนขาดหายไป
- ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการขอเรียกตรวจสอบใบเสร็จการชำระเงินหรือใบสั่งซื้อสินค้าจากลูกค้าได้ในทุกกรณี
- กรณีลูกค้าซื้อสินค้ามือสองและส่งเคลม ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการไม่รับเคลมสินค้าในทุกกรณี